Bidrico: 'Góp sức làm nên thành công trọn vẹn của Năm APEC Việt Nam 2017'

author 13:57 30/11/2017

(VietQ.vn) - Năm APEC 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp với tất cả hội nghị xuyên suốt cả năm, đỉnh cao là Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra tại Tp. Đà Nẵng...

Điều đó góp phần khẳng định Việt Nam là một thành viên tích cực, có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế và có nhiều đóng góp quan trọng góp phần thúc đẩy hòa bình, hợp tác, thịnh vượng của khu vực. Trong thành công chung này có sự đồng hành, đóng góp của rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, trong đó có Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Tân Quang Minh (thương hiệu Bidrico) - Nhà tài trợ chính và nước uống chính thức cho tất cả các Diễn đàn, Hội nghị diễn ra trong khuôn khổ Năm APEC Việt Nam 2017.

Trong suốt Năm APEC 2017, các Bộ trưởng, quan chức cấp cao 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng với cộng đồng doanh nghiệp, các học giả trong khu vực đã tiến hành hơn 240 cuộc họp lớn nhỏ tại 10 tỉnh, thành trải dài khắp đất nước Việt Nam. Đặc biệt Việt Nam cũng đã vinh dự đón khoảng 21.000 đại biểu tới tham dự các hội nghị; riêng Tuần lễ Cấp cao APEC là 11.000 người, gồm lãnh đạo cấp cao, các quan chức cũng như doanh nghiệp trong khu vực và trên thế giới. Trong đó nước giải khát Bidrico vinh dự có mặt trong hầu hết các sự kiện lớn của Năm APEC Việt Nam 2017 để phục vụ các đại biểu; điển hình như: Hội nghị lần thứ nhất các Quan chức cao cấp APEC (SOM1) diễn ra tại Tp. Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa; Hội nghị lần thứ ba các Quan chức cao cấp APEC diễn ra tại Tp. HCM; Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Tp. Đà Nẵng….

Chặng đường đồng hành cùng các sự kiện lớn trong khuôn khổ Năm APEC 2017 đã mang đến cho Bidrico những trải nghiệm thú vị khó quên. Được vinh dự "ngồi" trên bàn nghị sự cùng các đại biểu 21 nền kinh tế thành viên tại các Hội nghị, Diễn đàn của APEC không chỉ là dịp để Bidrico giới thiệu các sản phẩm nước giải khát mà đây còn là cơ hội vàng để quảng bá thương hiệu nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đặc biệt thông qua các hoạt động tài trợ của Bidrico tại Năm APEC 2017 đã phần nào cho thấy sự nỗ lực vươn lên tầm khu vực và quốc tế của một thương hiệu Made in Viet Nam, sẵn sàng cạnh tranh ngang ngửa với các "ông lớn" trong ngành hàng nước giải khát toàn cầu.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại cuộc họp của APEC

Có thể thấy với việc được tin tưởng chọn là nước uống chính thức phục vụ cho các sự kiện trong Năm APEC Việt Nam 2017, CEO Nguyễn Đặng Hiến đã và đang từng bước minh chứng rằng khát vọng cháy bỏng đưa Bidrico chinh phục toàn thế giới của ông chắc chắn sẽ thành hiện thực. Trao đổi với chúng tôi, vị lãnh đạo giàu tâm huyết với ngành hàng nước giải khát cho biết: "Apec Việt Nam 2017 là sự kiện mang tầm vóc khu vực và quốc tế, là trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020 nên tất cả những gì phục vụ cho Apec luôn phải đạt chất lượng cao nhất và chúng tôi sẵn sàng cung cấp nước miễn phí không giới hạn về số lượng cho tất cả các hội nghị. Chỉ tính riêng số lượng nước tinh khiết phục vụ cho tất cả các hội nghị từ đầu năm Apec cho đến khi kết thúc hội nghị lên tới 30.700 thùng trị giá 1.7 tỷ đồng. Chính vì vậy xuyên suốt trong qua trình phục vụ cho các hội nghị Apec, Bidrico đã có sự chuẩn bị giám sát rất kỹ lưỡng ngay từ khi sản xuất, phân phối vận chuyển tới các địa điểm tổ chức hội nghị và không hề có một sự cố nào xẩy ra trong suốt thời gian diễn ra các hội nghị Apec 2017".

Nếu như những năm qua, Bidrico miệt mài "đem chuông đi đánh xứ người", đích thân bước ra ngoài biên giới quốc gia để chào hàng với các đối tác quốc tế thì hôm nay, ngay tại "sân nhà", Bidrico đã được đồng hành cùng một sự kiện được xếp vào loại lớn nhất hành tinh là APEC Việt Nam 2017. Đây là là vinh dự lớn lao của doanh nghiệp đồng thời cũng là điểm nhấn và là đòn bẩy rất quan trọng trong hành trình vươn ra “biển lớn” của Bidrico.

 Tổng thống Hoa Kỳ tại cuộc họp của APEC

Ông Hiến cho biết thêm,cũng sau sự kiện này,đã có nhiều các đối tác nước ngoài tìm đến công ty chúng tôi để hợp tác,đặt mua hàng. Chúng tôi đang chuẩn bị lắp ráp thêm 01 máy ép tối tự động có Robot, 01 hệ thống máy thổi chai nhựa, 01 dây chuyền chiết rót nóng tự động,để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm phục vụ cho giai đoạn phát triển mới.

Năm 2017 này là một năm đánh dấu bước trưởng thành đặc biệt của Công ty Tân Quang Minh trên chặng đua khốc liệt của thị trường nước giải khát suốt 25 năm qua, cùng với thương hiệu Bidrico đã lập nên bảng thành tích đáng tự hào về dấu ấn chất lượng cho những sản phẩm của mình thông qua việc là nhà tài trợ nước uống chính cho hội nghị Apec 2017.

Sản phẩm của Bidrico luôn bảo đảm ở mức cao nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không có hợp chất chì. Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất Bidrico được đầu tư tối đa và thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên thế giới, mọi quy trình sản xuất đều khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường.

Sản phẩm của Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID (theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ) cũng là minh chứng sống động cho cam kết chất lượng hàng đầu của Bidrico. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ và các nước Hồi giáo...

Cũng sau 25 năm kiên trì theo đuổi chính sách chất lượng, Bidrico tự hào là chủ nhân của bộ sưu tập giải thưởng chất lượng danh giá trong nước và quốc tế, nổi bật có thể kể đến: "Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu" tại Paris - Pháp năm 2011; Giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva - Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London - Anh; Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liền (2002 - 2016); Thương hiệu mạnh Việt Nam 11 năm liền, Top 10 sản phẩm đồ uống uy tín nhất, đạt sản phẩm chất lượng quốc gia và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Sau 25 năm miệt mài cống hiến, Doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến đã tô thêm vào bảng thành tích vàng của mình bằng Huân Chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước CHXCN Việt Nam trao tặng vì những thành tích xuất sắc của ông trong hoạt động sản xuất kinh doanh và những đóng góp của ông trong công tác từ thiện, an sinh xã hội vào sự nghiệp phát triển cộng đồng.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang