Biển xanh vẫy chào, xách ba lô lên và đi thôi!

author 16:20 16/02/2022

(VietQ.vn) - Thiên đường biển đảo mùa nắng đẹp rực rỡ đang chờ bạn đó! Ngắm hoàng hôn trên biển đẹp lộng lẫy hay đi các tour chơi đảo hấp dẫn, hãy bắt trọn vẻ đẹp của các thiên đường biển xanh nhé.

Nói đến địa điểm du xuân đầu năm vui quên lối về thì không thể thiếu Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp với hàng loạt khách sạn tiện nghi, bãi biển siêu đẹp và các khu giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế như VinWonders, vườn thú Safari và Grand World được mệnh danh là “Thành phố không ngủ”. Du lịch Phú Quốc đến với Hòn Thơm, khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park thỏa sức vui chơi cùng vô số các hoạt động trên biển thú vị, từ dù kéo, phao chuối đến lướt trên jetski, nhảy sóng. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm ngắm hoàng hôn hay lặn ngắm san hô với bình dưỡng khí hay đi bộ dưới đáy biển để được tận tay chạm vào những sinh vật kỳ diệu của đại dương…
Với thương hiệu thành phố du lịch, Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch tháng 2, tháng 3 thu hút nhiều du khách nhất ở Việt Nam. Thời điểm về đêm, địa điểm du xuân trong nước – Đà Nẵng còn hiện lên vô cùng ấn tượng với những cây cầu có kiến trúc độc đáo như cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước… được trang hoàng lộng lẫy hơn, rực rỡ hơn, ánh sáng lấp lánh và thu hút hơn. Cùng các địa điểm tham quan thú vị trong thành phố như: bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê... và những điểm gần kề như: Quảng Bình, Huế, Hội An… chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.
Ngoài ra, Phan Thiết, Quy Nhơn, Nha Trang, Làng hoa Sa Đéc – Đồng Tháp và các tỉnh khác ở miền Tây như Cần Thơ, Bến Tre, Sóc Trăng… cũng là những địa điểm du xuân bạn không nên bỏ qua.
Long Thanh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang