Bên trong biệt thự triệu đô của sao Việt

author 20:04 22/04/2014

(VietQ.vn) - Nhà vườn triệu đô của Hồng Nhung, biệt thự nhà vườn của Mỹ Linh, biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên,… không chỉ là những dinh cơ hoành tráng, ấn tượng mà còn mang đậm dấu ấn của từng nghệ sĩ.

1.Nhà vườn triệu đô của Hồng Nhung

Ngôi nhà của cô Bống được thiết kế với kiến trúc khá độc đáo, mang đậm gu thẩm mỹ và cá tính riêng, đúng với cách sống và tên gọi của chủ nhân. Với xung quanh cây cối giao hòa cùng thiên nhiên, người ta có cảm giác như đang đi lạc vào một khu rừng nguyên sơ khi đi dạo trong vườn.

Nội thất bên trong cũng không quá màu mè hay chạy theo thời đại khi hầu hết đều được thiết kế theo văn hóa, truyền thống người Việt. Từ cổng ra vào, cho đến giường ngủ của cô Bống cũng đậm nét cổ điển phương Đông, và mang một chút chấm phá phương Tây ở phòng khách.

2. Biệt thự nhà vườn của Mỹ Linh

 

Chọn xu hướng hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà của mình, Mỹ Linh cho hay, trong căn nhà mới của vợ chồng cô tại Sóc Sơn, Hà Nội đã được mở rộng không gian bên ngoài thành một khu vườn đậm chất thiên nhiên.

Với thảm cỏ xanh mướt vô cùng bắt mắt từ lối vào, cùng với nhiều cây cối xum xuê, Mỹ Linh tin rằng đây sẽ là nơi rất tốt cho các con vui đùa, phát triển và thậm chí tự tay trồng rau, hoa trong vườn.

 

3. Biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên

 

Kể từ khi công khai những hình ảnh hoa lệ về ngôi nhà dát vàng, nhiều người đã vô cùng sững sờ trước vẻ hoa lệ và lộng lẫy của nó.

Đây cũng được xem là một trong những ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất tại Sài Gòn, với kiến trúc 3 tầng nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất. Với toàn bộ kiến trúc đều được xây dựng theo kiểu Pháp, cùng phần trần nhà dát vàng 24K lấp lánh, ước tính tổng trị giá lên đến 2 triệu đôla.

4.Biệt thự triệu đô của Mr. Đàm

Không ai trong khu cư xá Bắc Hải lại không biết đến ngôi biệt thự triệu đô của Mr. Đàm. Bởi không ít lần, ông hoàng nhạc Việt đã tự tay trang trí sảnh ngoài nhân dịp lễ lớn và mở cổng cho tất cả fan hâm mộ đến chụp hình lưu niệm.

Được biết, toàn bộ nội thất bên trong ngôi nhà đều do Mr. Đàm tự tay thiết kế, thậm chí sưu tầm trong lẫn ngoài nước từ những chuyến lưu diễn xa. Mỗi tầng đều là một thiết kế riêng biệt, nhưng mọi điểm trang trí bên trong ngôi nhà vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu và không kém phần tráng lệ như dinh thự của một ông hoàng thực thụ.

5. Dãy biệt thự rộng thênh thang của Diễm My

Nằm trong khu Thảo Điền, Quận 2 với diện tích của 3 ngôi biệt thự cộng lại, lên tới 1.000m2 cùng nhiều không gian dành cho cây xanh và thư giãn, tổng thể khu biệt thư luôn toát lên sự gọn gàng, ngăn nắp, gần gũi và rất ấm áp. Chưa kể nội thất trong căn nhà có phần đơn giản nhưng không hề đơn điệu, với màu sắc được phối theo từng không gian riêng.

6. Biệt thự gây choáng của Hà Kiều Anh

Biệt thự của hoa hậu nằm êm đềm trong khu villa Lan Anh, quận 2, TP HCM. Với sở thích trang trí nhà cửa, đã từ lâu Hà Kiều Anh đam mê với việc kinh doanh bất động sản. Ngôi nhà hình chữ L, rộng gần 500 m2 trong đó, 1/3 diện tích là cây xanh. Kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà mang dáng dấp một biệt thự kiểu thuộc địa, với các phòng của căn nhà đều hướng ra vườn cây với những loại cây lâu năm, um tùm.

7. Biệt thự của Hồ Ngọc Hà

Ngôi nhà của ca sỹ Hồ Ngọc Hà tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, giữa một không gian khá yên tĩnh và thanh bình.

Căn nhà chủ yếu được trang trí bằng gam màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Chính bởi đặc điểm này, không ít người đã gọi nhà riêng của Hà Hồ là "biệt thự màu trắng" hay "sang chảnh" hơn là "bạch dinh"

8. Biệt thự sang trọng nhà chồng Tăng Thanh Hà

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài. Nội thất sang trọng và kiểu cách bên trong mới thực sự làm nên giá trị của "mái ấm" triệu đô này.

Mỹ Linh(th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang