BMW M2 độ Dinan hút mọi ánh nhìn trên đường phố TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 07:10 26/12/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc BMW M2 tại TP.HCM đã được chủ nhân “tân trang” lại với gói độ động cơ của Dinan, tăng công suất, tính ổn định và cả độ lớn âm thanh.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Gói độ hiệu suất Dinan được thực hiện bởi một xưởng độ xe uy tín tại Q2 (TP.HCM). Được biết, xưởng độ này cũng nổi tiếng với mẫu Liberty Walk 458 tại Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm Liberty Walk chính hãng.

Với lần “tân trang” này, ngoại hình của chiếc BMW M2 vẫn không có gì thay đổi so với những chiếc M2 khác, tuy nhiên công suất bên trong đã được nâng cấp đáng kể.

bmw-m2-do-dinan-hut-moi-anh-nhin-tren-duong-pho-tphcm
 
bmw-m2-do-dinan-hut-moi-anh-nhin-tren-duong-pho-tphcm

Mẫu BMW M2 độ Dinan trên đường phố TP.HCM. Ảnh: VOV

Chủ nhân của xe đã chọn gói trang bị đầy đủ nhất của Dinan cho chiếc BMW M2 của mình bao gồm hệ thống Dinan Signature Vehicle được thiết kế để mang lại sự kết hợp cân bằng giữa việc tăng công suất động cơ xe và nâng cấp khung gầm, hệ thống treo, bộ tăng áo lớn Dinan big turbo, lọc gió và bộ làm mát khí nạp mới, lớn hơn, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp bằng phuộc Dinan hiệu suất cao có thể điều chỉnh.

Chiếc xe cũng được chủ nhân trang bị ống xả Dinan với thiết kế đặc biệt cho bản độ này.

Sau khi nâng cấp, công suất của BMW M2 tăng thêm 101 mã lực, đạt mức cực đại 446 mã lực, mômen xoắn cực đại tăng thêm 116 Nm, đạt cực đại 571 Nm.

Mazda 6 2018 ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật đã giới thiệu đến thị trường mẫu sedan đầu bảng Mazda 6 tại LA Auto Show. Bước sang thế hệ mới, mẫu sedan hạng D này không có nhiều thay đổi mang tính cách mạng, ngoại trừ tùy chọn động cơ tăng áp SkyActiv-G 2.5 T.

Đây là chiếc BMW M2 Coupe duy nhất tại Việt Nam với màu ngoại thất xanh dương đẹp mắt.

Được biết, tại Việt Nam, BMW M2 có giá bán 2,998 tỷ đồng đắt hơn so với đối thủ của nó Mercedes-AMG CLA45 4Matic có giá 2,279 tỷ đồng.​

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang