Bố ơi! Mình đi đâu thế? 2: Các bé thích thú bắt lợn, ngan làm thú cưng

author 19:09 11/07/2015

(VietQ.vn) - Mỗi bé "Bố ơi! Mình đi đâu thế? 2" được giao nhiệm vụ tìm cho mình một con vật yêu thích, Suti mang theo một chú gà con tên Chíp chíp, bé Bi nhà Xuân Bắc dắt theo chú lợn, còn bé Chip và bé Tốt Ti chăm sóc 2 chú ngan.

Theo tin tức từ VTV, nhiệm vụ mới được giao cho các bé lần này là tìm một con vật ở vùng quê để trở thành thú cưng. Mỗi bé nhanh chóng tìm cho mình một con vật yêu thích, Suti mang theo một chú gà con tên Chíp chíp, bé Bi nhà Xuân Bắc dắt theo chú lợn được đặt tên theo anh trai – Minh lợn, còn bé Chip và bé Tốt Ti chăm sóc 2 chú ngan.

Tuy nhiên, việc huấn luyện những thú cưng này không hề dễ dàng và gần như không hợp tác với các cô cậu chủ bé. Việc di chuyển các em thú cưng không khiến các bé và các bố vô cùng vất vả.

Các bé thích thú khi tìm được vật nuôi

Các bé thích thú khi tìm được vật nuôi. Ảnh: VTV

Nhiều phương tiện đã được sáng chế ra để Bi, Chip, Tốt Ti và Suti dễ dàng mang các em đi trên một đoạn đường dài. Trong khi bố Xuân Bắc phụ giúp các bé chăm sóc thú cưng thì các bố Minh Khang, Mạnh Trường và Đỗ Minh tập trung vào việc chuẩn bị cơm tối cho các con. Tập 6 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 18/07 trên kênh VTV3.

Việc di chuyển các em thú cưng khiến các bé và các bố vô cùng vất vả

Việc di chuyển các em thú cưng khiến các bé và các bố vô cùng vất vả. Ảnh minh họa

Trong tập trước đó, các bố con đã bắt đầu hành trình tại Tràng An - Ninh Bình. Thử thách đầu tiên là truy tìm kho báu trên sông. Các cặp bố con sẽ phải tự chèo thuyền để tìm kho báu được giấu trong những quả bóng bay trên sông, báo Đất Việt đưa tin. 

Thử thách thật sự của chuyến đi lần này là tìm cách sống sót trên đảo hoang với: “Không lương thực, không nước uống, không chỉ dẫn và ... không hẹn ngày trở lại”. Thử thách này đã khiến bố Minh Khang và Suti hồi tưởng lại kí bức “bị bỏ lại trên đảo hoang” ngày nào. Tuy nhiên khi đó, các bố và các bé còn có chỉ dẫn để tìm được thức ăn và nước uống. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang