Bố ơi, mình đi đâu thế?: Nụ hôn bất ngờ ngày sinh nhật Minh Khang

author 20:39 07/02/2015

(VietQ.vn) - Ê-kíp sản xuất chương trình đã bí mật dành tặng bất ngờ cho hai bố con Minh Khang - Suti trong đúng ngày sinh nhật của anh. Sự xuất hiện của người mẫu Thúy Hạnh và cô con gái lớn Suli đã khiến cho hai bố con thực sự vỡ òa trong hạnh phúc.

Theo tin tức mới nhất từ VTV,  sau nhiều nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành thử thách nấu bữa ăn cho 200 người dân trong làng chài, các cặp bố con đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vui vẻ. Ê-kíp sản xuất "Bố ơi minh đi đâu thế" đã bí mật dành tặng một món quà bất ngờ cho hai bố con Minh Khang - Suti trong đúng ngày sinh nhật của anh.

Sự xuất hiện của người mẫu Thúy Hạnh và cô con gái lớn Suli đã khiến cho hai bố con thực sự vỡ òa trong hạnh phúc. Ông bố may mắn nhất ngày hôm đó đã có một sinh nhật ấm áp và vô cùng ý nghĩa bên vợ và hai cô con gái xinh xắn.

Suti bật khóc nức nở khi nhìn thấy mẹ còn vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh nở nụ cười hạnh phúc và dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào sau nhiều ngày xa cách. Không chỉ gia đình Minh Khang mà các bố con còn lại và người dân làng chài đã cùng nhau hát, chụp ảnh và đùa giỡn trong không khí rất vui vẻ.

Thúy Hạnh và cô con gái lớn Suli đã khiến cho Minh Khang thực sự vỡ òa trong hạnh phúc

Thúy Hạnh và cô con gái lớn Suli đã khiến cho Minh Khang thực sự vỡ òa trong hạnh phúc. Ảnh: Thanh Niên

Ông bố Trần Lực còn phấn khích “tặng” Minh Khang nguyên chiếc bánh kem lên mặt. Nhạc sĩ Minh Khang cho biết: "Mọi người khiến tôi rất xúc động, hạnh phúc, bất ngờ vì chưa bao giờ có một sinh nhật đông và ý nghĩa như vậy”, báo Thanh Niên đưa tin.

Sau những giây phút vỡ òa cảm xúc, các bố con về nhà thu dọn hành lý để tiếp tục hành trình. Thử thách trong tập này không quá khó khăn. Các bố con đã có hoạt động ngoài trời sôi nổi khi tham gia trò chơi Bố con hợp sức tại bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

Thái Hà




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang