Các đội bóng lớn châu Âu tri ân fan Việt nhân dịp Quốc khánh 2/9

author 09:21 03/09/2015

(VietQ.vn) - Nhiều đội bóng lớn châu Âu đã khiến cổ động viên Việt Nam nức lòng khi gửi lời chúc mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam trên mạng xã hội.

Báo VTV đưa tin, tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Hiện tại, khi mạng xã hội ngày một phát triển, số lượng người hâm mộ Việt Nam được tiếp cận, tương tác với chính các CLB lớn trên thế giới ngày càng gia tăng. Thực tế trong những năm gần đây, nhiều đội bóng đá châu Âu cũng đã bắt đầu chú ý tới việc đẩy mạnh truyền thông tại Việt Nam.

CLB bóng đá châu Âu Chelsea chúc mừng Quốc khánh tới fan Việt Nam

CLB bóng đá châu Âu Chelsea chúc mừng Quốc khánh tới fan Việt Nam

Ví dụ điển hình có thể kể đến ở đây là các CLB như Arsenal, Man City. Arsenal có học viện bóng đá tại Việt Nam, trong khi đó, Man City cũng ấp ủ dự định này. Ngoài ra, cả hai đội bóng lớn nói trên đều đã tới Việt Nam để thi đấu giao hữu. Đó là những tín hiệu đáng mừng đối với những tín đồ túc cầu giáo tại Việt Nam bởi lẽ nó cũng có nghĩa rằng Việt Nam đang ngày càng được nhìn nhận như một thị trường giàu tiềm năng, có “sức nặng” hơn trong mắt các đội bóng lớn.

Mới đây, một thông tin khác hẳn đã làm nức lòng rất nhiều CĐV bóng đá Việt Nam khi nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đồng loạt chúc mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam. Cụ thể, Dortmund, Chelsea, Liverpool, Schalke và Bayern Munich đều có động thái chúc mừng Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam trên trang Facebook chính thức của CLB.

Lời chúc Quốc khánh 2/9 từ đội bóng châu Âu Dortmund gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam

Lời chúc Quốc khánh 2/9 từ đội bóng châu Âu Dortmund gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam

Theo đó, khoảng 10h ngày 2/9, CLB Chelsea gửi thông điệp chúc mừng người hâm mộ Việt Nam thông qua mạng xã hội. Đội bóng thành London đăng lên tài khoản Facebook và Twitter tấm hình của Eden Hazard, kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng Quốc khánh đến tất cả người hâm mộ Việt Nam”. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và đã có khoảng hơn 13.000 lượt thích và hơn 1.000 chia sẻ.

Bên cạnh đại gia Premier League, các đội bóng hàng đầu nước Đức cũng không quên tri ân cổ động viên Việt Nam nhân ngày lễ trọng đại. Borussia Dortmund tiên phong với tấm hình ăn mừng của Aubameyang và Jonas Hoffmann kèm dòng chữ lớn: “Chúc mừng Quốc khánh, Việt Nam”. Chủ đề sau đó nhận tới gần 80.000 lượt thích và hơn 5.000 chia sẻ nhờ để chế độ công khai. Trong đó, hầu hết fan Việt Nam đều gửi lời cảm ơn và hứa sẽ chào đón nồng nhiệt một khi đội bóng vùng Ruhr sang du đấu.

Hai đội bóng đá châu Âu Bayern Munich và Schalke 04 cũng không quên tri ân cổ động viên Việt Nam nhân ngày lễ trọng đại 2/9

Hai đội bóng đá châu Âu Bayern Munich và Schalke 04 cũng không quên tri ân cổ động viên Việt Nam nhân ngày lễ trọng đại 2/9

Không lâu sau đó, Bayern Munich và Schalke 04 cũng đăng những bức hình chúc mừng Quốc khánh 2/9. Cả hai “ông lớn” nước Đức cũng chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam bằng “hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn”, theo thông tin trên Zing News.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang