Bphone 3 sở hữu tính năng khoá máy từ xa, chống trộm ở mức cao nhất

authorHòa Lê 06:21 15/10/2018

(VietQ.vn) - Ưu điểm nổi bật của Bphone 3 chính là tính năng bảo mật cao nhất, người dùng có thể khóa máy từ xa khiến người lạ không thể sử dụng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Là sản phẩm của công ty tiền thân là hãng phần mềm diệt virus, "đặc sản" của Bphone chính là tính năng bảo mật cao nhất. Với việc tích hợp sẵn phần mềm Bkav Mobile Security, Bphone hai thế hệ đầu tiên là những smartphone duy nhất trên thị trường loại bỏ được tin nhắn rác, cuộc gọi rác. Với Bphone 3, máy được trang bị tính năng chống trộm ở mức cao nhất.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Bkav phụ trách mảng chống mã độc cho biết Bphone 3 được bảo vệ bởi phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security phiên bản đặc biệt, bảo vệ toàn diện tích hợp sâu trong nhân hệ điều hành BOS.

Bphone 3 sở hữu tính năng khoá máy từ xa, chống trộm ở mức cao nhất

Bphone 3 sở hữu tính năng bảo mật cao nhất 

Một trong những mối lo ngại về an toàn của người dùng smartphone là làm mất máy, thất lạc máy. Thông thường chủ nhân khó có thể lấy lại được máy do đã bị người lạ tháo SIM, tệ hơn là nếu cài đặt lại tài khoản gốc (factory reset).

Tuy nhiên, với Bphone 3, mối lo này đã được hoá giải. Ông Sơn cho biết người dùng có thể thực hiện các thao tác như ra lệnh camera trước và sau, khóa máy từ xa khiến người cầm máy không thể sử dụng được.

Chức năng tùy chỉnh nội dung hiển thị, giúp người cầm máy biết chủ máy là ai để họ liên hệ trả máy. Tất cả các thao tác khóa máy, chụp ảnh đều thực hiện kể cả khi máy bị factoty reset.

Bphone 3 sở hữu tính năng khoá máy từ xa, chống trộm ở mức cao nhất

Bphone 3 có chức năng tùy chỉnh nội dung hiển thị, giúp người cầm máy biết chủ máy là ai để họ liên hệ trả máy 

Trước đó, theo đánh giá của nhiều người, so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá, Bphone 3 có cấu hình không bằng khi sử hữu RAM và dung lượng bộ nhớ thấp hơn. Máy cũng không có một tính năng thời thượng khác là công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Ngoài ra, Bphone 3 và 3 Pro còn các nhược điểm như thiết kế “tràn đáy”. Theo đánh giá của nhiều người trên các diễn đàn công nghệ, thiết kế này của Bphone 3 tạo ra cảm giác hơi khó chịu, mất cân đối.

Cùng đó, camera sau nhìn bé quá, lọt thỏm với mặt lưng khi vừa bé vừa được đặt ở vị trí cao tít, sát mép trên. Một thành viên diễn đàn Tinh Tế đưa ra 3 hạn chế của Bphone 3: Viền trên quá dày, nhìn thô; thiết kế bố trí loa thoại sẽ dễ bị bẩn bụi vào trong khe; logo chữ B không tạo nên được nét hài hòa cho mặt lưng máy.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang