Bức xúc clip bé gái 8 tuổi ngồi hút thuốc trong quán game, người lớn tỏ ra thích thú

author 06:25 27/10/2017

(VietQ.vn) - Đoạn clip ghi lại cảnh một em bé gái cầm trên tay điếu thuốc lá và hút thuốc rất chuyên nghiệp trước sự thờ ơ của người lớn khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Ngày 25/10, trên mạng xã hội xôn xao clip 2 bé gái mới chỉ 8-10 tuổi, chơi điện tử trong 1 quán game. Điều đáng chú ý, chính là 1 trong 2 em bé gái đó cầm điếu thuốc lá hút rất chuyên nghiệp, sau đó còn ngồi gác chân khiến nhiều người sững sờ.

Bức xúc clip bé gái 8 tuổi ngồi hút thuốc trong quán game, người lớn tỏ ra thích thú. Video: H.Phong.

Bên cạnh đó, bé gái còn lại liên tục quay sang phía bên dãy đối diện và xin một bạn khác cho chơi game cùng. Sau đó, hai bé gái này còn vô tư bàn tán sôi nổi về trò chơi điện tử ăn tiền mà các em đang tham gia.

Tuy nhiên, một trong những hình ảnh trong clip khiến cư dân mạng dậy sóng và bức xúc, đó chính là người quay clip và người đàn ông ngồi ngay bên cạnh bé, không hề can ngăn mà thậm chí còn cổ vũ và tán thành việc làm của bé.

Lào Cai: Xôn xao ảnh cưới của cặp đôi nhí 2001 – 2004 (VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ kèm hình ảnh cưới của cặp đôi nhí tại Lào Cai đã thu hút nhiều sự chú ý, cũng như quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến và quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đặt ra câu hỏi rằng tại sao mới nhỏ tuổi như thé các bé đã biết chơi game và hút thuốc thành thạo như thế và bố mẹ các bé ở đâu mà để con như vậy?

“Thương các em quá, chắc do bố mẹ không quan tâm để ý nên mới ra cơ sự này”, tài khoản G.H chia sẻ.

Đồng quan điểm với tài khoản G.H, tài khoản E.S lên tiếng: “Buồn quá, chẳng biết nếu bố mẹ của bé xem xong clip này thì sẽ như thế nào”.

 Bé gái vừa cầm điếu thuốc lá và vừa đưa lên miệng để hút rất chuyên nghiệp. Ảnh chụp màn hình.

Không những thế, cộng đồng mạng cũng lên án thái độ của người đàn ông ngồi bên cạnh 2 bé và người quay clip, vì sao lại không can ngăn hành vi này của 2 bé.

“Đến người lớn ngồi ngay cạnh mà không khuyên bảo lại còn kiểu cổ vũ, đúng là không biết nói gì”, nick name D.H nói. 

Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng chủ quán game này đã cho bé còn nhỏ tuổi vào chơi game và hút thuốc mà không có bất kì phản ứng gì.

“Theo mình cần lên án và xử lý nghiêm quán điện tử này vì đã cho trẻ em vào chơi game và hút thuốc như vậy”, nick name T.P bức xúc.

Qua đoạn clip trên, cũng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo đến các bậc cha mẹ về cách dạy dỗ và nuôi nấng con cái của mình.

Mộc Trà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang