Bùi Anh Tuấn làm khách mời đặc biệt của Nhân tố bí ẩn

author 06:33 28/08/2014

(VietQ.vn) – Bùi Anh Tuấn và Thảo My Quán quân giọng hát Việt 2013 sẽ cùng là khách mời đặc biệt trong đêm liveshow 5, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

Kết thúc ồn ào với Tìm lại bầu trời của Khắc Việt, Nhân tố bí ẩn mời hai khách mời đặc biệt Bùi Anh Tuấn và Thảo Mỹ

Kết thúc ồn ào với Tìm lại bầu trời của Khắc Việt, Nhân tố bí ẩn tiết lộ hai khách mời đặc biệt Bùi Anh Tuấn và Thảo Mỹ

Kết thúc những ồn ào xung quanh vấn đề về bài hát Tìm lại bầu trời của nhạc sĩ Khắc Việt và ca sĩ Tuấn Hưng. Sau khi nhà Sản xuất Cát Tiên Sa đã gửi lời xin lỗi và có những động thái tích cực trong việc giải quyết vấn đề về  phí tác quyền của bài hát với Tuấn Hưng và Khắc Việt. Chường trình Nhân tố bí ẩn lại tiếp tục cuộc hành trình mới, tất nhiên sau bài học đáng nhớ này Cát Tiên Sa sẽ phải thận trọng hơn khi lựa chọn bài hát cho các thí sinh tham gia cuộc thi này.

Nếu như ở vòng thi trước, các thí sinh đã hoàn toàn lột xác với phần thi của mình trên sân khấu  đầy màu sắc và bùng nổ của vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt. Thì ở đêm thi thứ 5 tới đây sẽ tiếp tục là một đêm thi khiến khán giả phấn khích và cuống nhiệt. Đực biệt, ở tuần này, 10 thí sinh sẽ cùng nhau thử sức với chủ đề Bài hát trong mơ. Một trong những chủ đề lần đầu tiên xuất hiện và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả hâm mộ.

Bài hát trong mơ là một trong những chủ đề đặc biệt dành cho thí sin tham gia Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Đây là đêm trình diễn mà các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc họ mong muốn được trình diễn nhưng chưa từng có cơ hội hoặc những ca khúc các thí sinh chưa từng tưởng tượng mình sẽ hát. Với chủ đề này, các phần thi hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc đa dạng thể loại cùng những bất ngờ cho cả khán giả lẫn Ban giám khảo khi các thí sinh đến sân khấu với những trải nghiệm mới.

Thảo My không có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật sau khi đăng quang Quán quân giọng hát Việt 2013

Thảo My không có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật sau khi đăng quang Quán quân giọng hát Việt 2013

Bên cạnh đó, ngoài những màn trình diễn khiến người nghe ngập tràn trong cảm xúc âm nhạc của 10 thí sinh, nhóm ca, liveshow 5 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn còn mang một món quà đặc biệt đến khán giả, đó là lần đầu tiên kết hợp song ca của Hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn và Quán quân Giọng Hát Việt mùa 2014 Thảo My với sáng tác của nhạc sĩ Lê Phương, ca khúc này được viết riêng cho Thảo My và sắp tới sẽ được phát hành trong single đầu tay của cô.  Sau một thời gian tạm xa showbiz để tập trung vào đào tạo chuyên môn thanh nhạc, lần trở lại này, Vũ Thảo My sẽ mang đến một phong cách âm nhạc đằm thắm và dịu dàng hơn, cô cho biết: “Ca khúc sắp tới mình cùng anh Tuấn trình diễn là một sáng tác đầy trữ tình và da diết. Bài này mình đã tập đơn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên được thể hiện song ca. Thời gian này mình cùng anh Tuấn đang cố gắng luyện tập để có tiết mục hòa quyện nhất. Anh Tuấn có chất giọng cao, tình cảm và rất đặc biệt, mình hy vọng hai anh em khi kết hợp với nhau sẽ có một màn biểu diễn tuyệt vời. Liveshow 5 của X-Factor tới đây, mình và anh Tuấn sẽ nhập vai người yêu của nhau trong một khung cảnh đầy lãng mạn.”

Bùi Anh Tuấn trưởng thành và tràn đầy năng lượng trong những sản phẩm âm nhạc của mình

Bùi Anh Tuấn trưởng thành và tràn đầy năng lượng trong những sản phẩm âm nhạc của mình

Trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Bùi Anh Tuấn đã kết hợp với nhạ sĩ Tiến Minh tạo ra cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc khi có màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 với ca khúc Nỗi nhớ vô hình. Với sức nặng của mình, Nỗi nhớ vô hình hiện đang giữ vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 8, đây thực đánh dấu một Bùi Anh Tuấn trưởng thành và tràn đầy năng lượng trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Với Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đây là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn tham gia trong vai trò là khách mời. Chia sẻ về lần kết hợp song ca với Quán quân Giọng hát Việt 2013 tên sân khấu Nhân tố bí ẩn sắp tới, Bùi Anh Tuấn tâm sự: “Thời gian khoảng một tháng vừa rồi, Tuấn gần như không nhận bất kỳ show diễn nào, do căn bệnh viêm phế quản lâu năm tái phát, chính vì thế lần xuất hiện này Tuấn rất hồi hộp. Tuấn đang ráo riết tập luyện cùng với My để mang đến một tiết mục thật hay cho chương trình. Bên cạnh hồi hộp, Tuấn cũng khá háo hức vì Tuấn với My, hai anh em cũng thân nhau từ trước, đấy là chưa kể My còn vừa thách thức Tuấn tham gia Ice Bucket Challenge. Tuy vây nhưng chưa bao giờ hai anh em có dịp đứng trên sân khấu cùng với nhau và Tuấn rất mong lần hợp tác này, vì Thảo My là một cô bé tuy còn trẻ tuổi nhưng có giọng hát rất hay và rất tây, đặc biệt là rất cá tính.”

Cùng với sự nỗ lực của các thí sinh, tiết mục khách mời cũng đang được Bùi Anh Tuấn và Thảo My chuẩn bị kĩ lưỡng. Với các phần thi đặc sắc đến từ 10 thí sinh, nhóm ca và lần đầu kết hợp của hai giọng ca đẹp đến từ 2 mùa Giọng Hát Việt, liveshow 5 hứa hẹn là một đêm thi đầy ấn tượng với các phần trình diễn xuất sắc.

Đỗ Linh

Ảnh: Tòn Hâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang