Bùng nổ lễ ra mắt dự án The Beverly Solari – Vinhomes Grand Park

author 14:59 25/04/2022

(VietQ.vn) - 10.000 chuyên viên kinh doanh từ 68 đại lý bất động sản đã bùng nổ, “cháy” hết mình trong sự kiện ra mắt The Beverly Solari – dự án căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Grand Park tổ chức đầu tuần, từ đó hứa hẹn mang tới những kỷ lục bán hàng mới cho thị trường.

Chương trình mở đầu bằng không khí cuồng nhiệt, phấn khích và tràn đầy năng lượng đậm chất phóng khoáng Mỹ. Tiết mục mở màn sôi động đã đưa toàn bộ khách mời “du hành” đến Bờ Tây nước Mỹ phóng khoáng, hiện đại.

Lễ kick off The Beverly Solari sôi động với tiết mục mở màn ấn tượng

Với khí thế tưng bừng, tinh thần rực lửa, các “chiến binh” kinh doanh đến từ 69 đại lý bất động sản của Vinhomes đã đưuọc tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực để phá vỡ mọi giới hạn, tiếp tục làm nên những kỷ lục bán hàng tại The Beverly Solari.

Trước đó, Vinhomes gây chấn động với “bộ ba kỷ lục”: The Origami lập kỷ lục trong 3 ngày đã có gần 2.400 khách đăng ký mua, The Manhattan trong 8 ngày 550 căn biệt thự được đăng ký mua hết và phân khu The Rainbow bán hết 10.000 căn trong 17 ngày. Điều này là “bảo chứng” để The Beverly Solari tiếp tục thiết lập nên kỷ lục bán hàng mới cho Vinhomes Grand Park.

Ông Nguyễn Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Miền Trung & Miền Nam của Công ty Cổ phần Vinhomes cũng nhận định, với The Beverly Solari, dường như lịch sử đang lặp lại tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park – một trung tâm mới góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Thủ Đức.

Giữa không khí tràn đầy nhiệt huyết, sôi sục, ông Quang phát biểu: “Tất cả những chiến binh bầu trời sẽ viết tiếp hành trình đáng tự hào này cho Vinhomes Grand Park bằng kết quả bán hàng của dự án The Beverly Solari và cùng nhau mở ra một tương lai mới với các siêu dự án trong tương lai”.

Ông Nguyễn Đức Quang đại diện Vinhomes phát biểu tại buổi lễ

Trong khi đó, đại diện đối tác Mitsubishi Corporation - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Phát triển đô thị MC Việt Nam (MCUDV), ông Shinichiro Matsumoto cũng chia sẻ rằng, Mitsubishi đã cùng Vinhomes chú trọng lên ý tưởng và thiết kế tỉ mỉ cho The Beverly Solari và sẽ tiếp tục hợp tác xuyên suốt trong quá trình phát triển để sản phẩm này được khách hàng đón nhận. “Chúng tôi sẽ tạo ra một bước phát triển vượt bậc để các cư dân The Beverly Solari có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái bên gia đình” - ông Shinichiro Matsumoto khẳng định.

Ông Shinichiro Matsumoto đại diện Mitsubishi Corporation phát biểu tại buổi lễ

The Beverly Solari là dự án căn hộ cao cấp đậm chất Mỹ do Vinhomes và Mitsubishi Corporation – 2 đơn vị BĐS hàng đầu Châu Á cùng phát triển. Lấy hình tượng đại bàng đầu trắng - Quốc điểu biểu tượng cho tinh thần và sức mạnh uy quyền tại xứ sở cờ hoa, The Beverly Solari hướng đến chuẩn mực sống “Luxury sky-living” khác biệt khi chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm cuộc sống làm chủ tầm cao và tận hưởng những tiện ích mang phong cách sang trọng, phóng khoáng của bờ Tây nước Mỹ.

Cũng tại buổi lễ, các khách mời và những chiến binh kinh doanh được chia sẻ thêm những thông tin đắt giá về tình hình kinh tế chung và sự phát triển của thị trường BĐS tại khu vực phía Nam. Đối chiếu với những lợi thế vượt trội của The Beverly Solari, dự án chính là điểm sáng mới góp phần tạo nên sự bùng nổ thị trường BĐS TP.Thủ Đức thời gian tới.

Đặc biệt, lễ ra quân của The Beverly Solari còn có sự hiện diện của đại diện 4 ngân hàng hợp tác và đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes – Mitsbubishi trong dự án lần này, bao gồm: Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng MBbank. Cái bắt tay của các ông lớn hứa hẹn sẽ là điểm sáng mang đến những chính sách tốt nhất cho các khách hàng khi quyết định mua nhà hay đầu tư vào dự án The Beverly Solari.

Nghi thức ra quân được dàn dựng công phu, với hiệu ứng hiện đại, kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng vô cùng sôi động. Thiết kế sân khấu hoành tráng với hình ảnh chim đại bàng dũng mãnh khiến hơn 10.000 chiến binh hào hứng, phấn khích, được tiếp lửa cho chiến dịch bán hàng sắp tới.

Sân khấu biểu tượng đại bàng hoành tráng tại Lễ kick off The Beverly Solari

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Đông Hùng, DJ Devuz, mang tới không khí âm nhạc tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Giữa bối cảnh nguồn cung thị trường khan hiếm, khả năng hấp thụ sản phẩm lên tới 90% trong quý 1, sự xuất hiện của The Beverly Solari không chỉ giải tỏa cơn khát mà còn đánh dấu sự sôi động, nhộn nhịp của thị trường bất động sản trong giai đoạn bình thường mới.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang