Búp bê quái vật Minh Thùy giao lưu với khán giả hâm mộ

author 06:48 07/05/2014

(VietQ.vn) - Lần thứ hai thể hiện với sự hướng dẫn của “cô giáo” Mỹ Linh trong cách xử lý bài hát, “búp bê quái vật” Minh Thuỳ đã mang đến một tinh thần mới cho ca khúc.

Ngay sau đêm chung kết đáng nhớ của Vietnam Idol 2013, Minh Thùy đã có buổi giao lưu gặp gỡ ý nghĩa và vui vẻ với các fans của mình. Buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra trong không khí mong đợi nồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ và sự hân hoan của cô nàng Búp bê quái vật. Minh Thùy khá xúc động trước tình cảm của fans hâm mộ dành cho cô. Cô đã gửi lời cảm ơn đến những người đã dõi theo và ủng hộ để có một Minh Thùy trưởng thành trên sân khấu Vietnam Idol như ngày hôm nay.

Món quà tặng gắn liền với cái tên mà ca sĩ Mỹ Tâm đặt cho Minh Thùy ở lần biểu diễn đầu tiên ca khúc Độc Bước.

Món quà tặng gắn liền với cái tên mà ca sĩ Mỹ Tâm đặt cho Minh Thùy ở lần biểu diễn đầu tiên ca khúc Độc Bước.

. Buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra trong không khí mong đợi nồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ và sự hân hoan của cô nàng Búp bê quái vật.

Buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra trong không khí mong đợi nồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ và sự hân hoan của cô nàng Búp bê quái vật.

Ở đêm chung kết, Minh Thùy đã khuấy động cả chương trình bởi ca khúc  Độc bước đã từng đuợc thể hiện rất thành công ở Gala 5. Ca khúc này không chỉ đánh dấu sự trưởng thành, mà còn là một bước ngoặt mới của Minh Thùy khi tạo được sự bứt phá và đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ ban giám khảo lẫn khán giả hâm mộ giọng hát của cô. Dưới sự hướng dẫn của diva Mỹ Linh trong cách xử lỹ và khắc phục những lỗi mắc phải ở lần biểu diễn đầu tiên, “búp bê quái vật” Minh Thùy đã mang đến một tinh thần mới  cho ca khúc và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả trường quay. Ngay cả ba vị giám khảo khó tính cũng dành cho Minh Thùy những lời nhận xét ưu ái trong tiết mục mở màn. Đặc biệt là vị giám khảo khó tính Anh Quân, anh đã mượn phần biểu diễn thành công của Minh Thùy để dành cho vợ mình ca sĩ Mỹ Linh lời khen kín đáo.

Phần biểu diễn đầy thuyết phục của Minh Thùy ở tiết mục mở đầu.

Phần biểu diễn đầy thuyết phục của Minh Thùy ở tiết mục mở đầu.

Nhận xét về màn biểu diễn mở màn của Minh Thùy giám khảo Anh Quân nói:  “Cái gì mà hay mà chẳng là vợ tôi làm. Tôi đã rất hồi hợp để chứng kiến phần mở đầu vì tôi rất muốn như các em đã nói là các em trình diễn như một liveshow. Và đây là một gánh nặng trút khỏi vai tôi, đây đúng là một liveshow thật sự. Em hát rất say mê, máu lửa trên sân khấu, nhưng nhớ kiểm soát giọng hát của mình. Chúc mừng em, em đã có một phần trình diễn rất tốt! “

Gíam khảo Anh Quân gián tiếp nịnh vợ khi khen Minh Thùy.

Gíam khảo Anh Quân gián tiếp nịnh vợ khi khen Minh Thùy.

Bên cạnh sự thành công với ca khúc Độc bước, Minh Thùy cũng khiến khán giả thổn thức với Nỗi nhớ đầy vơi, ca khúc được Minh Thùy mạo hiểm thay đổi theo gợi ý của fan hâm mộ. Tuy khó khăn hơn trong tập luyện vì thời gian hạn hẹp, nhưng sự tập trung và quyết tâm đã mang đến cho Minh Thuỳ sự tự tin để thăng hoa trong không gian âm nhạc của riêng mình.

Trước phần biểu diễn thăng hoa của Minh Thùy, Nhật Thủy cũng đầy bản lĩnh khi lại một lần nữa tạo cơn sốt với bản hít Vết mưa đã được biểu diễn khá thành công ở Vòng loại Gala 7 Vietnam Idol 2013. Nhật Thuỷ cho biết cô muốn hát lại ca khúc tuyệt vời này như một lời tri ân gửi đến khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong suốt chặng đường đã qua với Vietnam Idol. Khác với giai điệu nhẹ nhàng của Vết mưa trước đó, ca khúc thứ 2  Để em rời xa đã cho thấy một Nhật Thuỷ khác, nồng nàn và dữ dội với cảm xúc tình yêu của mình.

Nhật Thủy cũng đầy bản lĩnh khi lại một lần nữa tạo cơn sốt với bản hít Vết mưa đã được biểu diễn khá thành công ở Vòng loại Gala 7 Vietnam Idol 2013.
Nhật Thủy cũng đầy bản lĩnh khi lại một lần nữa tạo cơn sốt với bản hít Vết mưa đã được biểu diễn khá thành công ở Vòng loại Gala 7 Vietnam Idol 2013.

Ở ca khúc chung cho phần biểu diễn của cả hai thí sinh trong đêm Chung kết Thần tượng âm nhạc 2013. Nếu như Minh Thuỳ kể lại câu chuyện của một thí sinh đi thi với những Khoảnh khắc tuyệt vời thì Nhật Thuỷ lại đầy tinh tế và xúc cảm với cách xử lý bài hát của một ca sĩ chuyên nghiệp. Với lợi thế khi thể hiện những quãng cao, Nhật Thuỷ đã đưa khán giả lần lượt đến với những cung bậc cảm xúc đa dạng khi thưởng thức bài hát. Chính ưu thế riêng trong cách xử lý ca khúc của Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ lại khiến cho khán giả càng thêm khó khăn khi lựa chọn ai thể hiện tốt hơn bài hát dành cho người chiến thắng này.

Minh Thùy và Nhật Thủy trên sân khấu đêm Chung kết Vietnam Idol 2013.
Minh Thùy và Nhật Thủy trên sân khấu đêm Chung kết Vietnam Idol 2013.

 Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang