Những lễ hội sex lớn nhất thế giới

author 11:38 11/01/2015

(VietQ.vn) - Những lễ hội sex kỳ lạ trên thế giới được tổ chức nhằm tôn vinh sinh thực khí, tuyên truyền phòng chống AIDS, hoặc quảng cáo các sản phẩm tình dục.

Lễ hội văn hóa sex, Trung Quốc

Búp bê tình dục với nhiều hình mẫu vô cùng hấp dẫn được trưng bày tại triển lãm văn hóa sex ở Trung Quốc

Búp bê tình dục với nhiều hình mẫu vô cùng hấp dẫn được trưng bày tại triển lãm văn hóa sex ở Trung Quốc. Ảnh minh họa

Triển lãm búp bê tình dục và lễ hội văn hóa sex Trung Quốc thường được tổ chức vào tháng 10 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Lễ hội này thu hút hàng ngàn người tham dự mỗi năm, chủ yếu là các đấng mày râu.

Tại đây, cánh mày râu tha hồ được ngắm nhìn đường cong cơ thể của các cô người mẫu mà không sợ bị cho là biến thái. Trong lễ hội có những gian hàng trưng bày dụng cụ phòng the, “đồ chơi” dành cho người lớn, sản phẩm hỗ trợ và tăng cường năng lực tình dục cho phái mạnh… Với cách giới thiệu sản phẩm ấn tượng: người mẫu trẻ mặc bikini tạo dáng khêu gợi và điệu nhạc mênh mang hút hồn, các nhà sản xuất đã gây được ấn tượng mạnh với quan khách tới dự.

Ở một góc khác của lễ hội sẽ có phần biểu diễn đồ ngủ sexy táo bạo với sự thể hiện của các hot girl đình đám. Những gương mặt quen thuộc với cư dân mạng Trung Quốc lần lượt xuất hiện trong lớp váy ren mỏng tang, trang phục xuyên thấu gợi tình. Tuy nhiên, khán giả kinh ngạc và sửng sốt hơn cả là màn body painting trực tiếp với sự tham gia của các người mẫu chuyên nghiệp: chỉ mặc quần chip và bra màu da người đứng trên sân khấu.

Lễ hội Erotica, Anh

 Erotica có thể được coi là lễ hội sex lớn nhất hành tinh.

 Erotica có thể được coi là lễ hội sex lớn nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Được tổ chức ở thủ đô London, Anh vào tháng 10, Erotica có thể được coi là lễ hội sex lớn nhất hành tinh. Người ta có thể tìm thấy ở đây mọi thứ, từ các cửa hàng bán đồ chơi tình dục cho đến các buổi trình diễn trực tiếp nói về sex. Hầu hết những người tham gia lễ hội đều là thanh niên.

Lễ hội "của quý", Nhật Bản

Các cô gái thích chạm tay vào biểu vật thiêng liêng của lễ hội để cầu may mắn.

Các cô gái thích chạm tay vào biểu vật thiêng liêng của lễ hội để cầu may mắn. Ảnh minh họa

Lễ hội Kanamara (tiếng Nhật, nghĩa là “một sinh thực khí khổng lồ bằng kim loại”) được tổ chức hàng năm tại đền Wakamiya Hachimangu ở thành phố Kawasaki của Nhật Bản. Wakamiya Hachimangu là ngôi đền được xây dựng để vinh danh đấng thần linh Sắt Thép, bởi sắt thép được lấy từ đây được các vị sư chế tác thành các mô hình sinh thực khí nam khổng lồ có thể tiêu diệt được bọn quỷ dữ chuyên quấy nhiễu ngôi đền.

Các hoạt động chính của lễ hội bao gồm việc trưng bày và diễu hành các tượng và mô hình điêu khắc của quý truyền thống làm từ “daikon” - một loại củ cải khổng lồ của Nhật, các tượng chạm trổ hình sinh thực khí cỡ lớn. Du khách tham quan có thể trèo lên các tượng này để được tận tay chạm vào những biểu vật thiêng liêng của lễ hội và việc làm này sẽ đem lại may mắn an lành cho du khách.

Lễ hội Love Parade, Đức

Lễ hội thu hút hàng triệu thanh niên tham gia hàng năm.

Lễ hội thu hút hàng triệu thanh niên tham gia hàng năm. Ảnh minh họa

Vào tháng 7, lễ hội Love Parade được tổ chức ở thủ đô Berlin, Đức. Thực chất, đây là lễ hội nhạc techno lớn nhất thế giới nhằm tưởng niệm sự kiện bức tường Berlin sụp đổ, chấm dứt những ngày 2 miền nước Đức chia cắt.Khoảng 1,5 triệu thanh niên tới đây tham gia vào các vũ điệu cuồng nhiệt suốt ngày đêm trên đường phố cùng những bữa tiệc nổi loạn và khêu gợi. Đường phố đông nghịt và náo nhiệt, bạn có thể gặp hàng loạt các cảnh tượng nóng bỏng: những cô gái với đồ siêu mỏng, siêu ngắn, quần áo lót dán hoặc body painting hay nude hoàn toàn.

Lễ hội Kinky Copenhagen, Đan Mạch

Búp bê tình dục cũng được trưng bày rất nhiều trong lễ hội Kinky Copenhagen.

Búp bê tình dục cũng được trưng bày rất nhiều trong lễ hội Kinky Copenhagen. Ảnh minh họa

Lễ hội được tổ chức ở thủ, đô Copenhagen, Đan Mạch vào tháng 10 hàng năm với tâm điểm là những nét văn hóa “sex”. Những gì kỳ quái nhất nhưng hợp pháp đều có tại các quầy hàng ở thủ đô Capenhagen. Có thể tìm thấy ở đây đầy đủ những dụng cụ "yêu" tân tiến, những cô gái xăm hình toàn thân “nóng bỏng”.

Hồng Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang