Bút màu Thiên Long an toàn với trẻ

author 07:28 09/08/2013

(VietQ.vn) - Trước lo lắng về việc bút màu nước có thể gây ngộ độc cho trẻ nhỏ, đại diện Thiên Long cho biết, các loạt bút màu của công ty đảm bảo an toàn.

Vừa qua, Chất Lượng Việt Nam cũng có bài viết về việc Ủy ban An toàn sản phẩm châu Âu (Rapex) hiện đang tiến hành thu hồi hàng trăm nghìn bộ bút màu nước cho trẻ em xuất xứ từ Hà Lan do phát hiện chứa độc tố chứa hàm lượng benzene vượt quá tiêu chuẩn châu Âu là 5mg/kg, dẫn đến nguy cơ gây ngộ độc cho trẻ nhỏ.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm bút màu để lựa chọn, các mặt hàng có xuất xứ từ nhiều nguồn gốc khác nhau, do đó việc kiểm tra chất lượng sản phẩm có gây độc hại cho người sử dụng cũng là vấn đề khó khăn của các cơ quan chức năng.

Các sản phẩm của Thiên Long an toàn với trẻ.
Các sản phẩm của Thiên Long an toàn với trẻ.

Trao đổi với chúng tôi, Đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết, các sản phẩm bút màu nước của Thiên Long được sản xuất theo Tiêu chuẩn cơ sở được công bố phù hợp với qui định pháp luật Việt Nam. Ngoài ra mực sử dụng cho các sản phẩm này đã được kiểm tra và đạt theo các tiêu chuẩn an toàn như: EN 71/3 (Châu Âu), EN 71/9 (Châu Âu), ASTM D4236 (Mỹ), REACH (Châu Âu).

Bút lông màu rửa được Colokit của Thiên Long  rất dễ giặt sạch khi dính trên vải, dễ rửa khi dính trên tay chân và không độc hại cho bé...

Minh Chuẩn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang