Ca sĩ Hoàng Hải bất ngờ bị tố lừa tình tiền

author 07:12 06/01/2014

Cộng đồng mạng xôn xao trước status của một cô gái chia sẻ về chuyện bị giọng ca Sao Mai điểm hẹn lừa gạt tình cảm và tiền bạc.

Hôm qua (4/1), cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn status của một cô gái có tên Thảo tố cáo Hoàng Hải đã lừa gạt tình tiền của cô. Cô gái này sinh năm 1982 và từng là trợ lý cho nam ca sĩ trong một thời gian dài.

Trong đoạn tâm sự trên Facebook cá nhân, cô nói rằng, mình rất ân hận khi như "con thiêu thân" lao vào tình yêu dù Hoàng Hải không bao giờ cho mọi người biết về danh phận của cô. Cô đã cố gắng tận dụng mọi mối quan hệ quen biết của mình để giúp anh thực hiện MV ca nhạc, làm truyền thông trên báo chí về sản phẩm mới.

Status tố cáo của một cô gái về chuyện Hoàng Hải lừa gạt tình cảm và tiền bạc.

Cô viết: "5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần một năm khi anh: từ một ca sĩ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh và thái độ vô ơn".

Cô gái này dùng những từ ngữ khá nặng nề nói về Hoàng Hải: "Anh đi rêu rao chuyện mẹ tôi gọi điện thoại anh và nói đừng để tôi khổ nữa, vì 'nó mang tiền nhà đi làm cho cháu, trong khi lương cháu không trả nó một xu'. Đáp lại anh nói: nó làm nó chịu". Cô trách móc: "Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán".

Ca sĩ Hoàng Hải.

Mặc dù sự việc diễn ra đã lâu nhưng gần đây, cô mới quyết định chia sẻ câu chuyện về Hoàng Hải trên trang cá nhân. Cô còn kể: "Ai đó đã đi với tôi mấy vòng xe ô tô quanh Hà Nội chỉ để nói tôi một câu: anh muốn hát 4-5 năm nữa. Em trợ lý đó, đã từng tự tử. Anh phải đấm tay vào cửa kính để đưa đi cấp cứu. Ai đó nói tôi rằng: Em hãy biết chuyện vậy, đừng nói với ai. Tôi đã im lặng suốt một thời gian dài và chịu các thể loại cảm tính vì câu nói này. Hy vọng nếu biết thông tin này tại đây, làm ơn làm chủ cảm xúc bản thân, đừng vì tức giận việc tôi nêu ra trên này mà làm những hành động dại dột để suốt đời tôi mang tiếng ác"...

Cô gái này cũng tiết lộ, cô và Hoàng Hải đến với nhau từ tình nghĩa nhưng nam ca sĩ lại không "đoàng hoàng" trong cách cư xử với cô. Cô từng từ chối rất nhiều người con trai khác vì yêu Hoàng Hải, thậm chí đi cả Hà Nội chỉ để mua bánh sinh nhật ngon nhất tặng cho anh. 

Liên lạc với Hoàng Hải để hỏi về sự việc nhưng anh không nghe điện thoại.

Hoàng Hải được công chúng yêu mến từ khi tách khỏi nhóm Tình bạn và tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006. Anh đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất nhờ ngoại hình điển trai và chất giọng cao, hao hao giống Bằng Kiều. Trong nhiều năm qua, "hoàng tử V-pop" gặt  hái được không ít thành công ở dòng nhạc R&B với nhiều hit như Em sẽ là giấc mơ, Cứ im lặng đi, Mắt cười, Hồ Gươm sáng sớm... Tuy nhiên, từ sau album Tìm lại thời gian vào năm 2012, anh hoạt động khá âm thầm. 

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang