Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Phương Thanh lần đầu lên tiếng

author 09:43 20/09/2016

Nữ ca sĩ có dòng chia sẻ đầu tiên kể từ sau khi Minh Thuận qua đời vào đêm 19/9.

Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân

Gần 2 ngày sau khi Minh Thuận qua đời, đêm 19/9 Phương Thanh mới có dòng chia sẻ đầu tiên về nam ca sĩ quá cố. Trước đó, cô chỉ lặng lẽ chia sẻ cáo phó về tang lễ người anh thân thiết trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, chị Chanh viết: "Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em phải im lặng vì biết trước sự việc không thể, phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận dự thật không được níu kéo. 1 tháng ròng anh thở, tụi em được thở. Anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen".

Ca sĩ Phương Thanh 

Dòng trạng thái của Phương Thanh tuy ngắn gọn nhưng thể hiện được hết sự lo lắng và quan tâm mà nữ ca sĩ dành cho Minh Thuận suốt những ngày tháng khó khăn vừa qua.

Trước đó có thông tin Phương Thanh sang Ấn Độ xuống tóc để cầu an cho Minh Thuận nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này. "Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. Tâm Đạo lớn lắm. Nghiệp ai người đó trả. Nhân quả luân hồi của ai người đó chịu. Anh Thuận cũng phải trả nghiệp của chính mình không ai gánh giùm được cả", cô viết trên trang cá nhân.

Xem video Những giọt nước mắt trong đám tang Minh Thuận:

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang