Các sàn giao dịch, điểm tiếp khách Novaland mở cửa trở lại, tràn ngập ưu đãi tháng 6/2021

author 06:28 11/06/2021

(VietQ.vn) - Từ ngày 09/06, một số điểm tiếp khách, SGD của Novaland tại TP.HCM, Đồng Nai và Khánh Hòa đã mở cửa trở lại và hoạt động bình thường.

Cụ thể như Novaland Gallery (Q.3), TT BĐS Novaland Nguyễn Văn Trỗi (Q.Phú Nhuận), TT BĐS Novaland Bến Vân Đồn (Q.4), Khu Nhà mẫu Novaland Bình Khánh (TP.Thủ Đức) tại TP.HCM, TT BĐS Novaland Đồng Nai (Khu đô thị Aqua City, TP.Biên Hòa) và TT BĐS Novaland Cam Ranh (KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, H.Cam Lâm).

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, hoạt động kinh doanh của Novaland vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và đối tác. Các chương trình tư vấn trực tuyến, hội thảo trực tuyến phối hợp với các ngân hàng, đơn vị phân phối diễn ra liên tục; thu hút nhà đầu tư cả nước tìm hiểu các loại sản phẩm mới vừa ra mắt cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 06/2021.

Tiêu biểu như Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) với sức hấp thụ tích cực ở cả thị trường Bắc – Nam nhờ các dòng sản phẩm second-home Florida, PGA Golf Villas, nhà phố thương mại biển… và mới đây nhất là Boutique Hotel (biệt thự nghỉ dưỡng cao tầng kết hợp kinh doanh dịch vụ lưu trú).

Là tổ hợp quy mô 1.000 ha trải dài 7km đường biển, NovaWorld Phan Thiet gây chú ý với tiến độ thi công thần tốc, dự kiến “đua nước đại” để về đích năm 2023, sớm hơn 5 năm so với dự kiến. Từ quý I/2021 đến nay, dự án đã bắt đầu vận hành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng. Vào giữa tháng 04, tuyến shophouse mặt tiền hướng biển đi vào hoạt động với nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B) như Lotteria, Xing Fu Tang, Baskin Robbins...; công viên biển Bikini Beach quy mô 16ha đang dần hoàn thành với nhiều điểm nhấn trải nghiệm độc đáo. Dự kiến cụm nhà hàng, khu quảng trường biển... tại khu vực này cũng sẽ đưa vào vận hành trong mùa hè năm nay; Ngoài ra, phân khu Floria đang được tích cực thi công để bàn giao giai đoạn 2, giai đoạn 1 của phân khu đã được bàn giao vào tháng 03/2021. Dự kiến đến tháng 07/2021, 20 căn biệt thự đầy đủ nội thất tại phân khu này sẽ được vận hành cho khách hàng trải nghiệm thực tế; sân Golf PGA Ocean 18 hố đã đưa vào vận hành từ tháng 4.

Phối cảnh Boutique Hotel – sản phẩm mới ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet đang thu hút sự quan tâm của khách hàng

Các căn second-home tại đây đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 24 tháng sau khi cao tốc, sân bay hoàn thành; cam kết thuê; ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; nhận thẻ thành viên Golf membership hơn 1 tỷ đồng…

Trong quý I/ 2021, NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã ra mắt thêm hai phân kỳ mới: Habana Island mang cảm hứng Nam Mỹ phóng khoáng và Morito mang đậm nét Nhật Bản tinh tế. Trước đó, Dự án cũng đã ra mắt The Tropicana và Wonderland, tạo nguồn cung second-home đa dạng chủ đề và phong cách cho thị trường BĐS du lịch - nghỉ dưỡng.

 

Phân kỳ Habana Island gây tiếng vang nhờ sở hữu “toạ độ vàng” nơi sông Ray đổ ra biển, với đường tiếp giáp biển và sông dài hơn 3.000m.

Với đa dạng các phong cách kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram mang đến những trải nghiệm tinh hoa thế giới cho khu vực biển Hồ Tràm, dọc cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu. Dự án thu hút giới đầu tư BĐS lẫn du khách bởi dòng sản phẩm second-home mới lạ: Ngôi nhà thứ hai vừa để gia đình nghỉ dưỡng, vừa phục vụ cho nhu cầu đầu tư cho thuê trong thời gian nhàn rỗi.

Hiện Dự án đang được gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành năm 2023. Ưu đãi nổi bật của tháng 6/2021: Biệt thự Habana “định danh” và bàn giao nội thất đầy đủ; Ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%, Tặng Voucher 100 triệu, Miễn phí Quản Lý 60 Tháng, Tặng ví ưu đãi 1 tỷ…Phân khu Đảo phượng hoàng thuộc Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai). Đô thị đảo Phượng Hoàng là đảo sinh thái tự nhiên được bao bọc bởi hệ thống sông lớn, địa thế độc đáo mang hình dáng chim Phượng Hoàng - biểu tượng của phú quý. Vùng đất sạch nguyên sinh được bồi đắp bằng hệ thống kênh rạch nội khu đan xen màu mỡ, với diện tích mảng xanh rộng lớn phân bố khắp đảo. Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm đã được rất nhiều các Khách hàng lựa chọn để trở thành nơi an cư trong tương lai. Tại đây, cư dân có thể thụ hưởng mọi tiện ích phục vụ chất lượng sống cao cấp, từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục chuẩn quốc tế đến các hoạt động thể thao, mua sắm, giải trí, ẩm thực...

 Aqua City đang có sức hấp thụ tốt từ đầu năm đến nay (ảnh chụp tháng 4/2021)

Hiện Dự án đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn: Đầu tư chỉ từ 10%, chiết khấu đến 5% khi chọn lịch vay ngân hàng, ưu đãi đến 5% cho khách hàng NovaLoyalty, tặng séc trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng khu Đông TP.HCM.

Thời gian qua, những nỗ lực của Novaland cũng được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận, tiêu biểu như Novaland vừa được vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2021 (Forbes Việt Nam), Top 10 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất ngành BĐS – Cho thuê, Top 100 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất 2020 (CareerBuilder); Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Việt Nam (Luxury Lifestyle Arward);…

Mỹ Ngọc 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang