Các tiêu chí giúp mẹ bỉm sữa lựa chọn tã bỉm an toàn cho trẻ

author 14:39 20/10/2020

(VietQ.vn) - Lựa chọn những sản phẩm tã bỉm an toàn luôn là câu hỏi được nhiều bà mẹ bỉm sữa đặt ra, vậy lựa chọn một sản phẩm tốt cần lưu ý những tiêu chí nào ?

1. Chọn tã, bỉm có thương hiệu

Trước tiên khi lựa chọn sản phẩm bỉm tã an toàn cho bé mẹ cần quan tâm tới thương hiệu bỉm tã với nhiều thương hiệu bỉm tã trên thị trường pampers Nội địa Nhật, Moony, goon, trong đó có sản phẩm Mamamy đến từ Hàn Quốc… cùng nhiều thương hiệu khác mẹ có thể lựa chọn. Cùng với những thương hiệu bỉm tã trẻ em trên hiện trên thị trường còn xuất hiện nhiều sản phẩm bỉm tã không có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng không có bao bì hạn sử dụng cũng như thành phần bỉm, hướng dẫn sử dụng bỉm kèm theo những sản phẩm này trôi nổi trên thị trường và sở hữu mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu bỉm tã trên thị trường. Do đó với nhiều mẹ tham rẻ thường hay chọn mua sản phẩm rẻ tiền này thay vì lựa chọn sản phẩm có thương hiệu nhưng lại dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Bỉm, tã có thương hiệu sẽ đảm bảo an toàn hơn những sản phẩm không có thương hiệu, nhãn mác 

2. Lựa chọn bỉm tã phù hợp với cân nặng của bé

Với các sản phẩm bỉm tã có thương hiệu trên thị trường hiện nay thì hầu hết đều sản xuất với đầy đủ kích cỡ cho các bé trong khoảng cân nặng khác nhau . Do đó khi chọn mua bỉm các mẹ chỉ cần biết rõ cân nặng của bé và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn bỉm phù hợp cho bé

Ngoài ra, các mẹ cũng không nên mua một lúc nhiều bỉm cho các bé bởi bé đang trong giai đoạn phát triển do đó cân nặng và cơ thể thay đổi khá nhanh sẽ không còn phù hợp với  loạt bỉm mẹ mua về. Chú ý lựa chọn kích cỡ phù hợp tránh bỉm quá lỏng và quá chặt khiến bé khó chịu khi mang bỉm.

3. Chất liệu bỉm

Các sản phẩm bỉm tã thường được cấu tạo bởi ba lớp: Lớp chống thấm, lớp bông giữ chất lỏng và lớp trong cùng với chất liệu khử mùi và chống hăm cho bé. Do đó khi lựa chọn sản phẩm bỉm tã mẹ cần lưu ý lựa chọn bỉm với thiết kế mỏng độ thấm hút tốt để giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ vận động hơn.

Đơn cử như sản phẩm tã của Mamamy, hãng này đã phải cải tiến bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da trẻ bằng bề mặt 3D, tạo nên các rãnh thoát khí, giúp bề mặt da dễ dàng khô thoáng hơn. Bề mặt ngoài cũng được sử dụng chất liệu siêu tỏa nhiệt để hạn chế tối đa khả năng trẻ bị bí bách, nóng bức. 

Ngoài ra, các nhà sản xuất bỉm ở Hàn Quốc cũng bớt phần bột giấy, thêm vào đó miếng Sap sheet để giúp độ thẩm thấu nhanh hơn. Tất cả những cải tiến trên để giúp trẻ ngừa hăm và mẩn đỏ tối đa khi mặc tã.

Do đó, các bậc phụ huynh hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, đừng vì lợi ích nhỏ mà đánh đổi nhiều thứ giá trị hơn. 

4. Độ thấm hút

Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà phụ huynh cần lưu ý khi mua tã bỉm cho trẻ nhỏ.

Một số loại bỉm cho trẻ sơ sinh chất lượng sẽ có vạch báo thời gian, giúp mẹ xác định được thời điểm cần để thay bỉm cho bé mà không cần tháo bỉm ra để kiểm tra liên tục. Ngoài ra, khi lựa chọn tã bỉm cho trẻ để vừa có thể chống tràn vừa không làm tổn thương làn da của bé.

Nhờ áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành bỉm tã, sử dụng miếng toàn các hạt SAP cao cấp. Độ thấm hút của bỉm Mamamy gấp 1.5 so với thông thường. Khả năng giữ chất lỏng ở trong miếng bỉm cũng tốt hơn rất nhiều lần. Nhờ đó, bé mặc bỉm không gặp tình trạng thấm ngược (tràn ngược lại bề mặt) gây ẩm ướt da bé.

Bảo Linh

Ô nhiễm không khí báo động – Không gian sống xanh “lên ngôi”(VietQ.vn) - Không khí Hà Nội ô nhiễm khiến nhu cầu về những dự án “sống như nghỉ dưỡng” tăng cao. Tuy nhiên, đất chật, người đông khiến việc phát triển các khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố rất khó khăn và khan hiếm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang