Cách chọn mua ô tô loại nhỏ

author 08:05 14/04/2014

(VietQ.vn) – Đứng trước nhiều sự lựa chọn, không phải người tiêu nào cũng biết cách chọn mua ô tô loại nhỏ mới có công nghệ phức tạp hơn, thỏa mãn những nhu cầu sử dụng và được bảo dưỡng 6 tháng/lần.

Chọn  mua ô tô loại nhỏ sẽ mang đến người dùng một kích thước đơn giản, giúp đỗ xe và bảo trì dễ dàng:

Hyundai i30, giá từ 420,000,000 (chưa thuế)

Ô tô loại nhỏ Hyundai i30

Ô tô loại nhỏ Hyundai i30

Các dòng xe không ngừng tiến bộ và Hyundai ngày càng thiết kế an toàn hơn, rộng rãi hơn và nhiều chức năng lái hơn so với một chiếc Mazda 323. Chúng lấp lánh với thiết kế của dòng xe hơi hiện đại: Bluetooth, có camera sau, chỗ ngồi chuyển hướng.Khi bật nắp xe, người sử dụng sẽ thấy hầu hết những công nghệ cơ bản của Mazda 323 với một hệ thống bơm xăng 4 kì 1,8l. Dòng xe phục vụ cho những biến đổi kinh tế, thiết kế theo các tiêu chuẩn về độ tin cậy lâu dài, bảo trì và giá cả phải chăng.

Kia Rio, giá từ 330,000,000 (chưa thuế nhập)

Ô tô loại nhỏ Kia Rio

Ô tô loại nhỏ Kia Rio

Nếu Huyundai i30 có hệ thống bơm xăng 4 kì 1,8l thì dòng Kio Rio cũng có một chế độ toàn diện hơn gần giống thế. Mặc dù Kia Rio nhỏ hơn nên có sự hi sinh của một số không gian và hiệu suất cho những chiếc xe nhưng người sử dụng vẫn đảm bảo thể hiện được phong cách của bản thân cũng như sử dụng an toàn, thiết thực và dễ dàng sử dụng.

Hệ thống bơm xăng 1,4l cũng cung cấp các công nghệ đáng sử dụng mà không quá kiểu cách mặc dù không gian xe có giới hạn.

Mitsubishi Lancer, giá từ 430,000,000 (chưa thuế nhập)

Ô tô loại nhỏ Mitsubishi Lancer

Ô tô loại nhỏ Mitsubishi Lancer

Đây là một chiếc xe nhỏ xuất xứ Nhật Bản có thể đi 15000km/năm. Chúng cũng phù hợp trong sự cạnh tranh với các đối thủ Hàn Quốc có chế độ bảo hành 5 năm vì Mitsubishi Lancer có chế độ giới hạn giá và có kiểu động cơ bơm xăng đa điểm. Hầu hết hiệu suất, giá cả, không gian, độ an toàn của xe đều được đánh giá cao.

Mặc dù Mitsubishi Lancer có một chút khó khăn trong tính năng xử lý và động cơ hơi ồn nhưng hệ thống truyền lực tinh tế và giá rẻ. Ngoài ra, hệ thống truyền biến thiên tự động rất bền và đây là một ưu điểm lớn.

Đinh Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang