Bật mí cách chọn ví giúp bạn luôn ‘rủng rỉnh’ tiền

authorHòa Lê 13:32 21/11/2016

(VietQ.vn) - Theo phong thủy, bạn nên chọn ví to, có nhiều ngăn để có thể giữ tiền. Không nên chọn ví có hình dáng kỳ lạ vì đây là điều cấm kỵ.

Để tiền luôn “rủng rỉnh” bạn cần chọn ví như thế nào? Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn ví giúp “tiền vào như nước”.

Kích thước

Theo phong thủy, bạn nên chọn một chiếc ví to, có nhiều ngăn để vừa có thể giữ tiền, vừa giữ được nhiều giấy tờ tùy thân khác. Nhưng lưu ý, không nên chọn những chiếc ví quá to so với vóc dáng của mình vì như vậy sẽ làm mất thẩm mỹ.

Hình dáng

Để khẳng định phong cách riêng của mình, nhiều người thích chọn cho mình một chiếc ví có hình dáng kỳ lạ. Nhưng đây lại là điều cấm kỵ trong phong thủy.

Cách chọn ví giúp bạn luôn ‘rủng rỉnh’ tiền

Cách chọn ví giúp "tiền vào như nước" là chọn những chiếc ví có hình dáng đơn giản 

Tuy nhiên, cách chọn ví để “tiền vào như nước” là chọn ví có hình dáng càng đơn giản càng tốt. Những loại ví có hình vuông, chữ nhật hoặc bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn.

'Soi' ưu - nhược điểm của chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision(VietQ.vn) - Honda Vision là một trong những chiếc xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt. Vậy Honda Vision có thực sự hấp dẫn?

Màu sắc

Màu đen, màu xanh da trời: Đây là những màu sắc tương ứng với yếu tố Thủy trong ngũ hành. Mà nước là đại diện cho của cải và tiền bạc. Vì thế, chiếc ví màu xanh hay màu đen rất tốt cho mỗi chủ nhân sở hữu nó.

Màu hồng: Chiếc ví màu này rất phù hợp với phụ nữ độc thân. Nó mang lại nhiều may mắn trong tình yêu cho người sử dụng. Hơn thế, bạn sẽ có thêm nhiều tiền khi sử dụng chiếc ví này thường xuyên.

Màu nâu và màu cà phê: Theo phong thủy, màu nâu và màu cà phê thuộc về thổ, mà thổ tạo ra vàng. Hai màu này sẽ giúp bạn tích lũy được tiền.

Cách chọn ví giúp bạn luôn ‘rủng rỉnh’ tiền

Ví màu đen được cho là đem lại may mắn cho người sở hữu 

Màu đỏ: Màu đỏ là màu của may mắn, màu mạnh mẽ nhất. Nó được cho là màu đem lại sự giàu có cho bạn nhưng lại khó tiết kiệm được tiền vì người ta tin rằng: Màu đỏ đại diện cho sự thâm hụt và chi tiêu phóng khoáng.

Màu trắng: Cũng theo phong thủy, ví tiền màu trắng được cho là có thể khiến bạn tiêu tiền như nước. Tuy nhiên, ví màu này lại mang đến sự ổn định lâu dài về tiền bạc cho chủ nhân có mệnh hợp màu trắng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang