Cách giảm mỡ bụng cấp tốc để mặc áo dài đẹp

author 06:46 12/11/2014

(VietQ.vn) – Mùa kỷ yếu đang diễn ra vô cùng sôi nổi việc chọn cho mình một tà áo dài nổi bật và phù hợp với vóc dáng là điều mà bất cứ nữ sinh nào cũng mong muốn. Nhưng tình trạng mỡ thừa vòng hai lại là điều khiến phái đẹp phải lo lắng. Hãy cùng tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng cấp tốc để có thể tự tin diện áo dài và có những bức hình thật đẹp nhé!

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ bụng

Ngồi nhiều: Đa số chị em phụ nữ dân văn phòng, các bạn nữ sinh đều gặp phải tình trạng béo bụng. Nguyên nhân là do ngồi nhiều không có thời gian vận động, cộng thêm chế độ ăn quá nhiều dinh dưỡng khiến lượng mỡ tích tự ở vùng bụng càng nhiều khiến vòng 2 ngày một to ra.

Stress: Khi bị stress, mất ngủ cơ thể luôn luôn có cảm giác mệt mỏi, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hooc môn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Điều đó giải thích lý do những người bị stress luôn ăn nhiều và thèm chất béo hơn, từ đó dẫn tới tình trạng béo bụng tăng cân.

Các cách giảm béo bụng cấp tốc và hiệu quả

Xông hơi

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Cách giảm béo bụng bằng phương pháp xông hơi ngay tại nhà. Ảnh minh họa

Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu quả, các bạn nữ cần kiên trì thực hiện đều đặn.

Sử dụng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn.

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Ăn chuối vào mỗi sáng là cách giảm béo bụng hiệu quả. Ảnh minh họa

Khi đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không thể bỏ qua bữa sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể. Chị em có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.

Sử dụng chanh tươi

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Uống nước chanh thay nước lọc mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Ảnh minh họa

Trong chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào có thể giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có thể giúp mỡ bụng được đánh tan một cách hiệu quả.

Massge bụng bằng muối

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Chườm muối hột là cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả. Ảnh minh họa

Theo kinh nghiệm của dân gian, cách giảm béo bụng bằng chườm muối có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là phương pháp được khá nhiều người sử dụng.

Hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều ngày, chị em sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.

Hít đất

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Hít đất là bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ảnh minh họa

Hít đất là một bài tập rất tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thích hợp nhất nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Mỡ bụng không chỉ làm cho các bạn nữ khó chịu mà còn làm cho họ mất tự tin khi lựa chọn trang phục cho mình. Một vòng hai săn chắc thon gọn là mơ ước của không ít các bạn nữ hiện nay. Vì vậy hãy áp dụng những cách giảm mỡ bụng cấp tốc để mặc áo dài đẹp nhé!

Thanh Huyền (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang