Cách sắp xếp đồ dùng du lịch cho nàng nhiều quần áo

author 20:19 14/04/2015

(VietQ.vn) - Cách sắp xếp đồ dùng du lịch cho cô nàng nhiều quần áo, phụ kiện dưới đây sẽ giúp bạn gái thỏa sức vui chơi trong kỳ nghỉ 30/4 với những bộ cánh tuyệt đẹp mà không cần mang đồ lỉnh kỉnh.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Cách sắp xếp đồ dùng, quần áo sao cho đầy đủ mà vẫn gọn nhẹ là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải khi đi du lịch, đặc biệt là các bạn gái nhiều quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng lặt vặt hay những gia đình có con nhỏ. Những mẹo vặt gia đình đơn giản dưới đây sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian sắp xếp đồ dùng du lịch cho cá nhân hoặc cả gia đình trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Quần áo

- Chỉ mang những thứ có thể tái sử dụng: Khi cân nhắc những món đồ để cho vào trong hành lý, hãy suy nghĩ xem mình có thể mặc nó được bao nhiêu lần. Thay vì một đôi giày xinh xắn chỉ có thể hợp với váy, hãy chọn giày thể thao phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Áo khoác mỏng, khăn, tất… có thể sử dụng nhiều lần trong khi đồ điệu như nơ, bờm, chân váy ngắn, váy body… là những thứ nên để ở nhà.

Mang áo nhiều hơn quần và đem theo tối đa 3 đôi giày là mẹo vặt du lịch hữu ích

Mang áo nhiều hơn quần và đem theo tối đa 3 đôi giày là mẹo vặt du lịch hữu ích

- Mang nhiều áo hơn quần: Hầu như không mấy ai nhận ra người khác mặc một chiếc quần trong nhiều ngày liên tiếp. Chỉ cần thay đổi áo phông, áo len… là trang phục trông đã khác hẳn. Vì vậy, chỉ nên mang theo 1 – 2 chiếc quần dài trong hành lý và mặc lại nhiều lần với những chiếc áo khác nhau.

- Để vali được tiết kiệm diện tích, hãy cuộn quần áo lại thay vì xếp như bình thường. Cách này cũng sẽ làm cho quần áo ít nhăn hơn.

- 1 đôi giày thể thao, 1 đôi dép đi trong nhà và một đôi nữa để thay thế trong trường hợp giày ướt (hoặc một đôi ủng) là giới hạn cuối cùng cho hành lý. Hãy đi luôn đôi giày thể thao để lên máy bay, như vậy chị em chỉ còn phải chừa chỗ trong va li cho hai đôi còn lại.

Đồ dùng lặt vặt, mỹ phẩm

- Mang đồ dùng phòng tắm nhiều tác dụng: Hãy mang 1 lọ dầu gội kết hợp với xả thay vì cồng kềnh 2 chai riêng biệt. Cũng đừng quên rằng kem dưỡng ẩm da mặt cũng có thể sử dụng thay cho kem chống nắng trong nhiều hoàn cảnh. Trên thực tế, nên mang theo các gói dầu gội, xả, sữa tắm đóng trong nylon thay vì lọ nhựa.

Cách sắp xếp đồ du lịch sẽ giúp mang theo đủ loại mỹ phẩm, quần áo mà không hề lỉnh kỉnh

Cách sắp xếp đồ du lịch sẽ giúp mang theo đủ loại mỹ phẩm, quần áo mà không hề lỉnh kỉnh

- Dùng ống hút hoặc hộp đựng kính áp tròng cũ đã vệ sinh sạch sẽ để đựng các sản phẩm chăm sóc da nếu đi du lịch ít ngày. Ngoài ra chị em có thể biến hộp đựng kính thành một nơi chứa mỹ phẩm vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích.

Mẹo vặt du lịch cần nhớ:

- Giảm một nửa số quần áo và tăng gấp đôi số tiền.

- Đừng nên đóng gói đồ đạc vội vàng vào va li ở những phút cuối trước khi lên đường. Nên quyết định đóng đồ trước khi khởi hành khoảng 1 tuần để có thời gian cân nhắc, suy nghĩ, và nghỉ ngơi thay vì cuống quít trước khi lên đường.

- Nếu không vì công việc, tốt nhất bạn không nên mang theo quá nhiều đồ công nghệ laptop, máy tính bảng, máy ảnh DSLR,… Tất cả các thiết bị công nghệ này có thể được thay thế bằng chiếc smartphone nhỏ gọn, tiện lợi.

 Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang