Cải tiến công nghệ, khẳng định thương hiệu

author 06:25 15/09/2020

(VietQ.vn) - Là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm, trong những năm qua, nhờ áp dụng đúng cái cải tiến công nghệ mà Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp đã và đang dần khẳng định vị thế tên tuổi trên thị trường trong nước và sẽ có bước tiến xa hơn.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp (huyện Châu Thành) là DN hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, cung cấp cho thị trường các sản phẩm trái cây sấy, mang đậm hương vị nông sản địa phương. Sản phẩm của Nam Huy Đồng Tháp có hơn 15 sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước bình chọn. Nam Huy Đồng Tháp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 4 năm liên tiếp –  danh hiệu uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn.

Hiện nay trên thị trường cả trong nước và nước ngoài, sản phẩm trái cây sấy của công ty Nam Huy Đồng Tháp đã có mặt rộng khắp và chinh phục được thị trường dựa vào chất lượng sản phẩm cũng như giá cả phù hợp kết hợp mạng lưới phân phối rộng. Trung bình mỗi tháng, giá trị sản xuất của Công ty tăng liên tục, sản lượng đạt 20 tấn sản phẩm/tháng. 

Nhờ áp dụng các cải tiến công nghệ, Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường 

Theo đó, Nam Huy Đồng Tháp đã chú trọng trong việc nâng cấp máy móc, thiết bị sản xuất, đầu tư hệ thống nhà xưởng rộng rãi, hệ thống dàn sấy hút chân không, hệ thống sấy lạnh tối tân nên quy trình sản xuất của công ty đạt được công suất lớn giúp tăng năng chất và đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Huỳnh Văn Hiệp – Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp cho biết: “Trong suốt những năm hoạt động, chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng, đồng thời đặt vấn đề này vào kim chỉ nam phát triển của đơn vị. Những năm gần đây, ngoài chất lượng, chúng tôi cũng quan tâm đến thị hiếu, hình thức của sản phẩm qua từng bao bì, mẫu mã cải tiến, bắt mắt”.

Với năng lực sản xuất lớn, cùng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại. Trải qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, với kinh nghiệm tích lũy để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn và tinh thần phục vụ cao, kết hợp với chiến lược sản xuất, kinh doanh của Công ty là lấy uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nam Huy Đồng Tháp đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Sắp tới, Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhà xưởng, nâng cấp trang thiết bị để nâng lượng hàng đạt 35 tấn sản phẩm/tháng, giải quyết việc làm cho hơn 500 lao động tại địa phương với mức thu nhập 3 triệu – 3,5 triệu đồng/người/tháng.

Bảo Linh

Dính lỗi bơm túi khí, 16.000 chiếc xe Honda bị thu hồi(VietQ.vn) - Tại thị trường Trung Quốc, các mẫu xe thu hồi gồm 5.918 xe Accord, CRV, Legend, Logo và Odyssey nhập khẩu được sản xuất trong khoảng thời gian từ 17/3/1997 tới 14/12/1999 cùng 10.386 xe Accord sản xuất và lắp ráp trong nước.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang