Cẩm Ly lo lắng khi làm giám khảo The Voice Kids

author 06:29 04/04/2014

Nữ ca sĩ được mời làm giám khảo Giọng hát Việt nhí mùa giải mới, bên cạnh vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Chiều 3/4, ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí tổ chức họp báo giới thiệu mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế này. Một trong những điều thu hút sự quan tâm của truyền thông là dàn huấn luyện viên.Thanh Bùi và Hiền Thục đều sẽ không tham gia mùa giải mới. Cẩm Ly được mời thay thế Hiền Thục, bên cạnh vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ban tổ chức giữ bí mật về huấn luyện viên nam còn lại cho đến khi hoàn tất các thủ tục về hợp đồng. Nhà tổ chức cũng từ chối xác nhận thông tin Lam Trường sẽ thay thế vị trí Thanh Bùi. 

Chia sẻ về lý do nhận lời ngồi ghế nóng mùa thứ hai, Cẩm Ly chia sẻ: “Chính tôi cũng bất ngờ khi được mời tham gia chương trình. Trước nay tôi chưa bao giờ tham gia các show truyền hình thực tế vì sợ scandal ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Nhưng năm ngoái xem The Voice nhí qua tivi, tôi rất thích sự hồn nhiên của các bé. Thêm nữa, ông xã và ban tổ chức cũng nhiệt tình thuyết phục nên tôi đã dũng cảm nhận lời. Hy vọng rằng với ý nghĩa và tinh thần nhân văn của chương trình, nếu lỡ tôi có gặp sai sót gì cũng ít bị ‘ném đá’ hơn”.

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ thêm, không chỉ có cô, bạn bè và các fan cũng khá lo lắng, thậm chí còn căn ngăn cô. "Mọi người đều hiểu rõ tôi thuộc típ người của gia đình, đi hát về chỉ ở nhà ôm con. Tôi cũng chưa vội cho các con biết tôi tham gia The Voice Kids. Mọi thứ cứ để từ từ, khi nào tôi hết áp lực, nôn nao và lo lắng đã". 

         Các giám khảo và ban tổ chức thảo luận trong buổi họp báo.

Tự nhận xét về mình, Cẩm Ly cho biết, về khả năng ăn nói thì cô chắc chắn thua thiệt hơn vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Cô chỉ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ nâng đỡ các tài năng nhí. Là ca sĩ chuyên hát dân ca nhưng khởi nghiệp với nhạc trẻ, Cẩm Ly tự tin có khả năng đào tạo theo nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Buổi họp báo còn có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga với tư cách nhà bảo trợ dinh dưỡng cho cuộc thi. Năm trước, chương trình từng gây tranh cãi về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và đi lại còn nhiều hạn chế. Đó cũng là lý do để Linh Nga bày tỏ ý nguyện được chăm lo tất cả các bữa ăn cho thí sinh nhí. Cô chia sẻ: "Tôi là khán giả thường xuyên xem chương trình. Tôi cũng dạy múa cho nhiều học trò nhỏ nên rất hiểu áp lực của các em khi đi thi".

Trong vai trò giám sát sản xuất, Hồ Hoài Anh cũng hứa đảm bảo cho các thí sinh không bị quá tải, kiệt sức vì hoạt động ngoài lề. Tuy nhiên, việc mùa giải năm nay kéo dài đến tận 4/10 khiến nhiều người lo lắng vì ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện học hành của các bé.

Ban tổ chức cho biết, họ không thể làm khác được vì lịch mua sóng đã được lên từ trước và phụ thuộc vào nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đưa ra giải pháp: "Chúng tôi sẽ cho các thí sinh bay đi bay về để không ảnh hưởng nhiều đến chuyện học hành. Tất nhiên sẽ mất thời gian và sức khỏe nhưng chúng tôi sẽ giảm thiểu sự ảnh hưởng đến các con".

Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, năm nay, ban tổ chức sẽ họp riêng với phụ huynh của các thí sinh để tránh tình trạng bố mẹ can thiệp quá nhiều vào chuyện thi cử. Riêng chuyện khan hiếm ca khúc cho các em nhỏ, Hồ Hoài Anh cho rằng: “Nếu đi tìm thì có rất nhiều bài phù hợp. Quan trọng là ca khúc phải đáp ứng được yêu cầu phô diễn kỹ thuật, kỹ năng của các bé". 

Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm, sau mùa giải thứ nhất, các phụ huynh gọi điện để xin vợ chồng anh dạy kèm riêng về âm nhạc. Nhưng vì quá bận rộn, vợ chồng anh đều không nhận lời. Tuy nhiên, anh sẵn sàng về tận quê các thí sinh để tập riêng nếu các em không có thời gian lên Sài Gòn nhiều.

Giọng hát Việt Nhí mùa thứ hai có sự đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình. Tuy vậy, cấu trúc các vòng thi vẫn giữ nguyên bao gồm: Vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu và các vòng thi Liveshow. Thời gian phát sóng của chương trình bắt đầu từ 21/6 vào 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang