'Cảm xúc Thăng Long tháng 3' - Trải nghiệm sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao

author 14:51 30/03/2021

(VietQ.vn) - Tại chương trình “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”, khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty CP Vang Thăng Long trực tiếp sản xuất và đóng chai.

Thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, ngày 30/3/2021 tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội), Công ty CP Vang Thăng Long đã tổ chức chương trình thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”. 

Giám đốc Công ty CP Vang Thăng Long Đinh Tiến Thành giới thiệu các sản phẩm vang chất lượng cao do do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai

Sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu của Nhà sản xuất Vang Thăng Long, có thể kể đến như Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta. 

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty CP Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới (ISO và chứng nhận HACCP). Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty CP Vang Thăng Long luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại Vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên.

Những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long tiếp tục được khẳng định. 

Tại chương trình “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”, khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty CP Vang Thăng Long trực tiếp sản xuất và đóng chai. 

Vang Thăng Long hút khách trong chương trình “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”

Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

Thời gian tới, Công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang thế giới.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang