‘Cận cảnh’ mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng D

authorHòa Lê 15:38 23/12/2019

(VietQ.vn) - Mazda 6 là một trong những mẫu sedan hạng D có nhiều tính năng an toàn nhất tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới nhất Mazda 6 2019 cũng đã được ra mắt thị trường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong phân khúc sedan hạng D trên thị trường Việt Nam, ngoài những "ông lớn" như Toyota Camry, Honda Accord thì 2 anh em trong gia đình Thaco là Mazda 6 và KIA Optima cũng gặt hái nhiều thành công. Với thiết kế trẻ trung năng động đi cùng những trang bị an toàn cao cấp như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo chệch làn đường và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống đèn pha có tính năng tự động điều chỉnh góc chiều khi đánh lái thì Mazda 6 đã trở thành một mẫu sedan hạng D có nhiều tính năng an toàn nhất tại thị trường Việt Nam.

‘Cận cảnh’ mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng D

 Mazda 6 2019 - đắt đỏ nhưng nhiều công nghệ

Phiên bản mới nhất Mazda 6 2019 đã ra mắt thị trường Mỹ và dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” khi sở hữu nhiều công nghệ. Về ngoại thất, Mazda 6 2019 sở hữu thiết kế có phần bóng bẩy và cá tính hơn, đặc biệt là việc bổ sung nhiều tiện nghi cho phiên bản cao cấp, đồng thời tăng cường cảm giác lái với một tùy chọn động cơ tăng áp hứa hẹn mang đến cảm giác lái phấn khích hơn.

Thay đổi chủ yếu của Mazda 6 2019 là bộ thân vỏ mở rộng ra theo chiều ngang, nhường chỗ cho lưới tản nhiệt chiếm gần trọn mặt trước. Thanh nẹp crome giờ đây chỉ bao quanh phần dưới của lưới tản nhiệt và kéo dài đến đèn pha trước.

Phía sau Mazda 6 2019 gần như không có sự thay đổi, vẫn sở hữu thiết kế đèn hậu dạng chiếc lá cách điệu và thanh nẹp crom nối sang hai bên.

Ống xả kép hàng thật được đặt đối xứng chứ không theo trào lưu ống xả giả như một số xe hiện nay. Một chi tiết thay đổi dễ nhận thấy khác là bộ vành được thiết kế lại với 5 chấu kép, kích thước tùy chọn 17 hoặc 19-inch.

Về nội thất, Mazda 6 2019 vẫn duy trì những nét quen thuộc nhưng đã được tinh chỉnh, mang lại hiệu ứng thị giác về không gian rộng rãi hơn.

‘Cận cảnh’ mẫu xe có nhiều trang bị an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng D

 Về nội thất, Mazda 6 2019 vẫn duy trì những nét quen thuộc nhưng đã được tinh chỉnh

Trung tâm phần táp-lô được trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch đi cùng công nghệ Mazda Connect, ở phiên bản cũ màn hình này chỉ có kích thước là 7-inch.

Bên cạnh đó vẫn là đầu DVD, Radio với hệ thống 6 loa thường (bản tiêu chuẩn) và 11 loa Bose cao cấp, nút xoay điều khiển trung tâm Mazda Connect quen thuộc cùng các kết nối phổ thông AUX/ USB/ Bluetooth.

Về sức mạnh, Mazda 6 2019 bổ sung thêm tùy chọn động cơ tăng áp Turbo SkyActiv-G 2.5T cho công suất tối đa lên đến 250 mã lực.

Các động cơ khác gồm động cơ xăng 2.0L 162 mã lực, động cơ xăng 2.5L 192 mã lực cho 2 bản sedan và touring và một bản sử dụng động cơ diesel 2.2L 188 mã lực. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Trong khi Mazda 6 hiện hành sử dụng động cơ thường với 2 mức dung tích bản 2.0L sản sinh 153 mã lực và 200 Nm trong khi bản 2.5L mạnh mẽ hơn với thông số 185 mã lực và 250 Nm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang