‘Cận cảnh’ Suzuki Ertiga 2020 sắp về Việt Nam với hàng loạt nâng cấp

authorHòa Lê 16:06 18/01/2020

(VietQ.vn) - Suzuki Ertiga 2020 mới với nhiều nâng cấp khác nhau tại Indonesia, và dự kiến cũng sẽ có mặt ở các thị trường khác.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhằm gia tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu MPV giá rẻ Suzuki Ertiga 2020 sẽ sở hữu hàng loạt các nâng cấp về trang bị mới, kèm theo đó là mức giá niêm yết tăng nhẹ khoảng 6 triệu đồng.

‘Cận cảnh’ Suzuki Ertiga 2020 sắp về Việt Nam với hàng loạt nâng cấp

 Suzuki Ertiga 2020 sẽ sở hữu hàng loạt các nâng cấp về trang bị mới, kèm theo đó là mức giá niêm yết tăng nhẹ khoảng 6 triệu đồng

Ở ngoại thất chiếc xe không có nhiều thay đổi. Các phiên bản cao cấp của Ertiga sẽ có mâm 7 cây 2 tông màu mới đẹp mắt hơn. Màu nâu Pearl Glorious Brown đã bị loại bỏ, thay vào đó là màu Brave Khaki mới dành cho bản GL và GX. Ngoài ra bảng màu của Ertiga 2020 còn có các màu sắc khác như xám Metallic Magna Gray, trắng ngọc Pearl Snow White, trắng ánh kim Metallic Silky White, đen Prime Cool Black, đỏ đun Burgundy Red và đỏ ngọc Pearl Radiant Red.

Những thay đổi được thêm vào nội thất của Suzuki Ertiga mới là điểm đáng nói với đời xe 2020. Trong đó các phiên bản GL, GX và Suzuki Sport giờ đây đi kèm với một tay vịn trung tâm cho hàng ghế thứ hai. Ngoài ra, Ertiga GX và Suzuki Sport sẽ có các chi tiết ốp gỗ nổi vân và nhựa đen trong cabin. Cuối cùng, bản GL có thêm điều hoà tự đọng và GX được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch với điều khiển từ xa.

‘Cận cảnh’ Suzuki Ertiga 2020 sắp về Việt Nam với hàng loạt nâng cấp

 Những thay đổi được thêm vào nội thất của Suzuki Ertiga mới là điểm đáng nói với đời xe 2020

Về các trang bị mới được bổ sung, phía các đại lý cho biết bản GLX (Số tự động) sẽ bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa không khí tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ 2 và mâm xe có thiết kế mới phối 2 tông màu tương phản. Trên bản GL (Số sàn), nhà sản xuất sẽ trang bị thêm màn hình cảm ứng 6.2 inch, camera lùi và bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ 2.

Thế hệ mới tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện tại, các đại lý Suzuki khu vực TP.HCM đã nhận đặt cọc với Suzuki Ertiga 2020, thời gian giao xe dự kiến là vào tháng 2/2020.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang