Căn hộ du lịch Co-living Felicia mặt tiền biển Mỹ Khê - tâm điểm đầu tư tại Đà Nẵng

author 08:50 22/07/2022

(VietQ.vn) - Sở hữu mô hình mới lạ cùng vị trí đắt giá khi tọa lạc trung tâm đường Võ Nguyên Giáp, trực diện biển Mỹ Khê là những điểm cộng lớn giúp Felicia OceanView Apart-Hotel gia tăng giá trị đầu tư trong tương lai.

Lợi thế vàng của đô thị biển hàng đầu Việt Nam

Được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” của Châu Á và định vị trở thành trung tâm kinh tế của toàn miền Trung, chỉ trong vài năm, Đà Nẵng đã thu hút nguồn vốn FDI mạnh mẽ và giữ mức tăng trưởng ấn tượng về mọi mặt. Với những lợi thế về đường bờ biển dài thơ mộng, đặc biệt là vẻ đẹp hiếm có của bãi biển Mỹ Khê – nơi được Tạp chí Forbes bình chọn trong Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Đà Nẵng hiện đang giữ vị trí trung tâm trên bản đồ du lịch của Việt Nam.

Có được sức hấp dẫn cả du khách quốc tế lẫn nội địa, Đà Nẵng đang trở thành thị trường mới nổi đầy tiềm năng với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Những năm qua, Đà Nẵng được ghi nhận là điểm đến đầu tư lý tưởng của hàng loạt nhà phát triển dự án cung cấp dịch vụ lưu trú theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là nơi hội tụ của xu hướng sống đậm phong cách, khẳng định cá tính riêng của giới trẻ.

Điểm đắt giá của Felicia OceanView Apart-Hotel là sở hữu tọa độ hoàng kim trực diện bờ biển Mỹ Khê, trên “tuyến đường tỷ đô” Võ Nguyên Giáp

Theo một nghiên cứu của Savills World Research, thành phố biển Đà Nẵng là một trong những điểm đến hàng đầu của các thương hiệu lớn quốc tế trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn. Nguồn cung trên thị trường từ đó cũng sẽ được bổ sung thêm bởi các dự án chất lượng cao trong tương lai.

“Thị trường Đà Nẵng đang trở nên sôi động hơn nhờ sự tham gia và mở rộng hoạt động của các thương hiệu quốc tế trong năm 2022. Được đánh giá thuộc nhóm 20 thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, BĐS Đà Nẵng đã và đang trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn. Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi, dòng sản phẩm hàng hiệu theo phong cách "Ngôi nhà thứ hai" tại đây từ đó cũng sẽ lên ngôi”, chuyên gia Savills đánh giá.

Tiềm năng đầu tư từ mô hình độc đáo của Felicia OceanView Apart-Hotel

Bên cạnh những thế mạnh sẵn có của thành phố đáng sống nhất Việt Nam, cơ sở hạ tầng Đà Nẵng cũng ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện nhằm thu hút du khách. Nổi bật nhất phải kể tới tuyến đường ven biển Mỹ Khê – đại lộ Võ Nguyên Giáp, nơi được mệnh danh là “cung đường tỷ đô” hút khách du lịch nhất toàn thành phố khi quy tụ những nhà hàng khách sạn 5 sao cùng những tên tuổi đình đám trong ngành du lịch - khách sạn trên thế giới, như các thương hiệu quốc tế Hyatt, IHG, Marriot… và nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Felicia OceanView Apart-Hotel đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp làm việc từ xa của giới trẻ yêu thích phong cách “workation”

Tọa lạc tại vị trí kim cương, trung tâm “cung đường 5 sao” ở Đà Nẵng, Felicia OceanView Apart-Hotel mang hơi thở Co-living & Co-working lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hiện đang gây cơn sốt mạnh mẽ tại “thành phố bên sông Hàn”. Dự án sở hữu lợi thế trực diện bãi biển Mỹ Khê, tọa lạc ngay mặt tiền trung tâm đường Võ Nguyên Giáp, được bao quanh bởi hàng loạt các dịch vụ lưu trú, giải trí, mua sắm sôi động bậc nhất ở Đà Nẵng.

Từ Felicia OceanView Apart-Hotel, du khách dễ dàng kết nối các tiện ích trung tâm thành phố và các công trình biểu tượng văn hóa, như cầu Rồng – cầu Sông Hàn (cách khoảng 2 km) và sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ trong bán kính 6km, đặc biệt là đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, miền di sản Hội An,…, và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Nẵng đều thuận tiện.

Được định hình theo mô hình Co-living & Co-working độc đáo, Felicia OceanView Apart-Hotel mang đến làn gió mới cho phân khúc bất động sản du lịch, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí thời thượng của phong cách “workation” (du lịch kết hợp nghỉ dưỡng) đang dần trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Felicia OceanView Apart-Hotel mang lại trải nghiệm siêu chất với mô hình Co-living, Co-working lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn cũng là điểm nhấn thu hút giới đầu tư. Cụ thể, nhà đầu tư sẽ nhận ngay lợi nhuận cho thuê 5% năm đầu tiên tại thời điểm ký hợp đồng mua bán, 4 năm tiếp theo sẽ nhận lợi nhuận tối thiểu 6% giá trị sản phẩm, cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án từ chương trình chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn.

Hiện nay, chỉ cần thanh toán 283 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ du lịch Co-living kết hợp Co-working tại Đà Nẵng, nhờ chính sách tài chính tối ưu. Nhà đầu tư được hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc 18 tháng. Ở phương thức thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ, theo chủ đầu tư.

Mang đến trải nghiệm lưu trú mới mẻ, riêng biệt khó lẫn trên thị trường, Felicia OceanView Apart-Hotel hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn ưu tiên cho nhà đầu tư khi muốn sở hữu bất động sản sở hữu “vị trí vàng” bên bờ biển Mỹ Khê – Đà Nẵng.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0901 157 668

Website: https://felicia.com.vn/

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang