Cần lưu ý những gì khi mua vé máy bay Vietnam Airlines?

author 14:10 02/08/2022

(VietQ.vn) - Nhu cầu di chuyển bằng máy bay ngày càng trở nên phổ biến. Các hãng hàng không cũng có nhiều bước phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định vị thế trên thị trường. Trong số đó phải kể đến là Vietnam Airlines - một trong những hãng hàng không chất lượng mà nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không có xu hướng tăng đáng kể trong mùa du lịch

Mỗi năm, đến mùa du lịch nhu cầu di chuyển lại tăng cao. Du khách cũng có đa dạng sự lựa chọn về phương tiện, từ phương tiện cá nhân, ô tô, tàu hỏa cho tới máy bay.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển như hiện nay, nhiều du khách lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không. Hình thức này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, phương thức di chuyển này cũng được đánh giá cao bởi độ an toàn. Vì vậy, đây đang là một trong những xu hướng có sức phát triển mạnh mẽ.

Vietnam Airlines - sự lựa chọn đầy chất lượng cho một chuyến đi an toàn

Trước nhu cầu như hiện tại, ngành hàng không Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện và ngày càng phát triển của nhiều cái tên chất lượng. Một trong số đó phải kể đến là sự khẳng định vị thế vững vàng của Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Là một trong những hãng hàng không sở hữu đội ngũ phi hành đoàn được đào tạo bài bản nên Vietnam Airlines luôn đảm bảo chất lượng của mỗi chuyến bay.

Sở hữu một tấm vé máy bay Vietnam Airlines cũng là một trong những cách để bảo đảm sự an toàn cho hành trình di chuyển của bạn.

 Vietnam Airlines - người bạn đồng hành tin cậy trên bầu trời.

Đặc biệt, lựa chọn Vietnam Airlines, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ mang chất lượng quốc tế với mức giá khá phải chăng.

Xét về mặt bằng chung, mức giá vé của Vietnam Airlines không phải quá rẻ. Thế nhưng với chất lượng dịch vụ cũng như những trải nghiệm mà khách hàng có được thì đây là một mức giá cực hợp lý. Trước sự xuất hiện và phát triển của nhiều cái tên chất lượng như hiện nay, Vietnam Airlines đã, đang và hứa hẹn vẫn sẽ là hãng hàng không chất lượng. Đồng thời, đây sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình.

Bỏ túi ngay những lưu ý bạn cần biết khi mua vé máy bay VietNam Airlines

Mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định riêng cho khách hàng về giấy tờ, thủ tục cũng như các vấn đề liên quan. Và dưới đây sẽ là một số lưu ý khi mua vé máy bay Vietnam Airlines mà bạn cần biết.

 Tips đặt vé máy bay Vietnam Airlines chất lượng.

Cân nhắc đặt vé sớm để lựa chọn được chuyến bay và hạng ghế phù hợp

Là hãng hàng không được nhiều người ưa chuộng nên các chuyến bay của Vietnam Airlines thường hết ghế khá nhanh. Nhất là vào những mùa cao điểm di chuyển thì khả năng hết vé thường cao hơn.

Chính vì vậy mà để có thể chọn được chuyến bay với khung giờ phù hợp cũng như hạng ghế mong muốn khách hàng nên cân nhắc đặt vé sớm.

Đặt những chuyến bay sớm hoặc đêm muộn để hạn chế tối đa khả năng bị delay

Delay chuyến bay là điều mà không ai muốn. Tuy nhiên, vì một số tác động khách quan mà chuyến bay có thể lùi lại ít nhiều. Và để hạn chế tối đa tình huống này khách hàng có thể lựa chọn các chuyến bay vào khung giờ đêm muộn hoặc sáng sớm.

Dù có thể hơi bất tiện nhưng khả năng bị delay sẽ thấp hơn và việc di chuyển tại sân bay cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Theo dõi để săn ưu đãi

Và một trong những tips mà bạn không thể bỏ lỡ đó là theo dõi các kênh thông tin của hãng bay để cập nhật ưu đãi. Đây cũng là một trong những cách để hành khách có thể sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, chất lượng.

Săn ngay vé máy bay VietNam Airlines giá rẻ tại MoMo

Là hãng bay được nhiều người ưa chuộng nên Vietnam Airlines cũng hỗ trợ khách hàng để có thể đặt vé máy bay qua nhiều kênh khác nhau. Một trong số đó là sử dụng siêu ứng dụng MoMo. Với MoMo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn chuyến bay phù hợp nhu cầu nhờ bộ lọc thông minh của ứng dụng. Kết quả tìm kiếm cũng sẽ được hiển thị mặc định theo thứ tự từ thấp đến cao để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và so sánh.

 Bay ngay cùng Vietnam Airlines dễ dàng hơn với MoMo.

Tại MoMo, khách hàng cũng dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm và thanh toán mà không cần liên hệ trực tiếp với hãng hàng không hay nhờ sự hỗ trợ từ ứng dụng khác. Thông tin khách hàng cung cấp cũng được bảo mật và giữ an toàn. Nhờ vậy khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại MoMo.

Đặc biệt, mức giá tại MoMo được đánh giá là rất có sức cạnh tranh. Đơn vị này cũng dành nhiều chương trình ưu đãi độc quyền để khách hàng có thể mua vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất.

MoMo còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa ghé MoMo để mua vé máy bay Vietnam Airlines ngay cho mùa du lịch này nhỉ?

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang