Cẩn trọng ‘thẩm mỹ Thùy Linh’ trên facebook: Thẩm mỹ hỏng rồi ‘phủi tay’?

author 06:36 08/07/2021

(VietQ.vn) - Nhiều người nhẹ dạ, cả tin giao phó cho một bác sĩ thẩm mỹ tư vấn trên facebook có tên Thùy Linh để làm đẹp, ai ngờ đến khi bị hỏng thì bác sĩ này “phủi tay” đành chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Thông qua đường dây nóng, tòa soạn Chất lượng Việt Nam – Vietq.vn nhận được nhiều phản ánh của độc giả về việc bác sĩ có tên Thùy Linh – số điện thoại chuyên tư vấn thẩm mỹ 0966154440 tự nhận là bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sau đó bị hỏng, tuy nhiên, người này không chịu trách nhiệm với chiếc mũi mình đã tiến hành phẫu thuật.

Do nhẹ dạ cả tin nhiều người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ qua tư vấn online mà tiền mất tật mang.

Cụ thể, chị V.T.V có địa chỉ tại Hà Nội phản ánh, chị được người quen giới thiệu dịch vụ nâng mũi do bác sĩ Thùy Linh (số điện thoại 0966154440) thực hiện. Sau khi được bác sĩ này tư vấn, chị V.T.V được đưa đến tầng 2 địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để thực hiện phương pháp nâng mũi. Tổng số tiền chị V.T.V chuyển cho bác sĩ này là hơn 50 triệu đồng để thực hiện ca nâng mũi vào ngày 28/4/2021.

Sau khi thực hiện nâng mũi tại địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hôm 28/4/2021 do chính bác sĩ tên Thùy Linh thực hiện, mũi của chị V.T.V bị sưng đỏ, xuất hiện dịch, hai mắt thâm tím và nhức. Chị V.T.V thường xuyên liên lạc với bác sĩ này để mong sớm được thăm khám nhưng vị này liên tục từ chối khéo bởi lý do tình hình dịch bệnh.

Đến khi chiếc mũi bị lệch, dịch nhiều và khó chịu, chị V.T.V vẫn cố gắng liên hệ thì người này cho biết không ở Hà Nội vì đang bận làm phẫu thuật thẩm mỹ cho khách tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thậm chí, không chỉ không chịu trách nhiệm, người này còn thách thức chị V.T.V nếu chị phản ánh thông tin đến các phương tiện truyền thông.

Cẩn trọng với bác sĩ Thùy Linh trên facebook: Thẩm mỹ hỏng rồi ‘phủi tay’?

 Sau khi thẩm mỹ hỏng, vị bác sĩ này phủi tay. Ảnh NVCC.

Sau khi nhận thông tin phản ánh, phóng viên đã liên hệ với số điện thoại 0966154440, người này khẳng định: "Tôi chưa làm hỏng mũi ai bao giờ, ai tôi cũng làm mũi đẹp hết, tôi không có thời gian tiếp chuyện nhà báo", và tắt máy.

Trên trang facebook cá nhân Thùy Linh, người này thường xuyên tư vấn cho khách hàng phẫu thuật thẩm mĩ tại các địa chỉ: 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội; 5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa; Kim Giáp, Nguyệt Đức, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Phóng viên đã đến địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, tại số nhà này tầng 1 là một quán ăn còn tầng 2 - nơi chị V.T.V được bác sĩ tên Thùy Linh nâng mũi đề thương hiệu Beauty De.Pars. Khi phóng viên hỏi thăm về vị bác sỹ Thùy Linh có tên trên facebook thì nhân viên ở đây không trả lời. Thậm chí, khi phóng viên chụp ảnh địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để làm tư liệu thì bị vài đối tượng lạ mặt ra đe dọa, bắt xóa hết hình ảnh.

Cẩn trọng với bác sĩ Thùy Linh trên facebook: Thẩm mỹ hỏng rồi ‘phủi tay’?

 Địa chỉ 63 Xã Đàn mà chị V.T.V đã phẫu thuật nâng mũi bởi bác sĩ có tên Thùy Linh.

Phóng viên cũng liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Hà Thành nơi vị bác sĩ có tên Thùy Linh tự nhận là đang công tác để xác minh và phối hợp làm rõ thông tin, thế nhưng phía bệnh viện vẫn chưa có hồi âm.

Vậy nên, khách hàng cần cảnh giác khi tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ từ trang facebook Thùy Linh với số điện thoại 0966154440 để không bị “tiền mất tật mang” như chị V.T.V. Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng để làm sáng rõ những ghi vấn trên.

Cẩn trọng với bác sĩ Thùy Linh trên facebook: Thẩm mỹ hỏng rồi ‘phủi tay’?
 Trên trang cá nhân Thùy Linh, người này thường xuyên khoe ảnh khách hàng để "câu“ khách. Và đến khi thẩm mỹ hỏng thì "phủi tay".

Theo các chuyên gia pháp lý, dù tháng nào ngành chức năng cũng kiểm tra, xử phạt cơ sở kinh doanh làm đẹp, spa nhưng dường như mức xử phạt quá thấp không đủ mức răn đe nên các nơi này vẫn vô tư vi phạm, chấp nhận nộp phạt để tiếp tục hoạt động. Nhìn từ các ca tai biến y khoa do làm đẹp ở những cơ sở “chui” vừa qua có thể thấy, công tác quản lý còn nhiều lỗ hổng. Nhiều cơ sở hoạt động công khai trên mạng, khách hàng tấp nập từ các nơi đến làm đẹp nhưng địa phương được giao quản lý lại không biết, khi hậu quả xảy ra chính quyền mới hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

 Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang