Cảnh báo hàng mỹ phẩm KÉRASTASE giả tràn ngập các cửa hàng online

author 06:44 04/10/2019

(VietQ.vn) - Gần đây, trên các trang mạng và trang TMĐT như Sendo, Lazada, Shopee... xuất hiện ồ ạt các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm KÉRASTASE dưới “mác” hàng xách tay.

Hàng mỹ phẩm KÉRASTASE giả tràn ngập tại các cửa hàng online gồm các sản phẩm thuộc nhóm điều trị chăm sóc da với mức giá khá đắt đỏ, dao động từ 500 ngàn đến hàng triệu đồng một bộ. Chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm trên Google, có thể dễ dàng tìm thấy cả chục cửa hàng đang chạy quảng cáo mỗi ngày về dòng mỹ phẩm KÉRASTASE từ Pháp. 

Thực chất, KÉRASTASE là thương hiệu thuộc Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal và chỉ chuyên về các sản phẩm trong ngành tóc, không hề có dòng mỹ phẩm chăm sóc da KÉRASTASE. Theo đó, với lịch sử hơn 55 năm và hiện có mặt trên 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam, KÉRASTASE là dòng sản phẩm chăm sóc cao cấp được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và các salon sang trọng sử dụng trên khắp thế giới.

Hiện dòng mỹ phẩm giả mang thương hiệu KÉRASTASE đang bán tràn ngập trên các shop online riêng lẻ và các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Shopee:

Sản phẩm giả mạo nhãn hiệu KÉRASTASE được quảng bá trên website http://thammyslab.com/

 

 

Sản phẩm kem chống nắng giả mạo thương hiệu KÉRASTASE có mặt trên Lazada với giá 800.000 đồng/bộ.

Các sản phẩm trị nám, tàn nhang giả mạo thương hiệu KÉRASTASE được trưng bày và bán trên shopee có giá từ vài trăm ngàn đến cả triệu đồng/bộ.

 

L’Oreal Việt Nam khẳng định những sản phẩm trên đều giả mạo thương hiệu KÉRASTASE và sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ hệ lụy và hậu quả nào gây ra cho người tiêu dùng; đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng trong việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm mang tên KÉRASTASE nói trên.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang