Cảnh báo lừa đảo ký hợp đồng hợp tác đầu tư siêu lợi nhuận

author 14:09 27/06/2023

(VietQ.vn) - Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội khẳng định, không tổ chức bất cứ loại hình ký kết giao dịch hợp tác nào và hiện tại, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội chỉ có duy nhất một trang website với tên miền www.hnx.vn, tất cả các trang web có sử dụng trái phép hình ảnh, thương hiệu và thông tin của Sở để kêu gọi đầu tư đều là bất hợp pháp.

Thời gian gần đây, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội tiếp nhận được thông tin phản ánh từ nhiều nhà đầu tư về việc bị các đối tượng lừa đảo mạo danh Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội kêu gọi tham gia ký kết Hợp đồng hợp tác gói đầu tư siêu lợi nhuận. Theo đó, các đối tượng sử dụng con dấu giả và cắt ghép chữ ký lãnh đạo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội kêu gọi đầu tư siêu lợi nhuận qua hợp đồng hợp tác, các room chat trên các nền tảng xã hội.

Hình ảnh một hợp đồng mạo danh Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội khẳng định, không tổ chức bất cứ loại hình ký kết giao dịch hợp tác nào và hiện tại, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội chỉ có duy nhất một trang website với tên miền www.hnx.vn, tất cả các trang web có sử dụng trái phép hình ảnh, thương hiệu và thông tin của Sở để kêu gọi đầu tư đều là bất hợp pháp.

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội đang tìm hiểu thông tin và phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để có biện pháp ngăn chặn, giảm thiểu thiệt hại cho nhà đầu tư và thị trường. Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội thông báo cảnh báo tới các nhà đầu tư cẩn trọng và tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định đầu tư. Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội nhận thấy, đây là hành vi mới, có dấu hiệu lừa đảo nhà đầu tư, đã sử dụng trái phép nhận diện thương hiệu, hình ảnh và thông tin của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, gây ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín, thương hiệu của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Khánh Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang