Cặp đôi hoàn hảo 2014: Tú Vi muốn bỏ thi vì bất đồng quan điểm với Bùi Anh Tuấn

author 14:07 14/01/2015

(VietQ.vn) – Bộc bạch những cảm xúc chân thật nhất sau ánh đèn sân khấu, Tú Vi cho biết cô đã từng muốn bỏ cuộc giữa chừng tại Cặp đôi hoàn hảo 2014 bởi bị nản lòng khi chưa từng được ngồi “ghế nóng” trọn vẹn cũng như thường xuyên xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm với Bùi Anh Tuấn.

Tú Vi đã từng chia sẻ rằng cô rất tự tin ở cặp đôi của mình bởi cả cô và Bùi Anh Tuấn sẽ cố gắng nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn

Tú Vi đã từng chia sẻ rằng cô rất tự tin ở cặp đôi của mình bởi cả cô và Bùi Anh Tuấn sẽ cố gắng nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn

Được đánh giá là cặp đôi nặng ký cho mùa giải năm nay khi cả Tú Vi và Bùi Anh Tuấn cùng sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và chất giọng tốt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mặc dù chương trình đã đi đến gần cuối chặng đường nhưng dường như cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này đang khiến khá nhiều khán giả hâm mộ thất vọng khi chỉ có một đêm duy nhất chiếm lĩnh được ghế nóng. Trước đó, Tú Vi đã từng chia sẻ rằng cô rất tự tin ở cặp đôi của mình bởi cả cô và Bùi Anh Tuấn sẽ cố gắng nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn. Tuy nhiên, mới đây trong một cuộc trò chuyện ngắn ngủi, nữ diễn viên này đã có những bộc bạch chân thành để khán giả hiểu hơn đằng sau ánh đèn sân khấu là những cảm xúc chân thật nhất của cô nàng diễn viên đa tài.

Tú Vi nản lòng đến phát khóc khi cặp đôi của mình chưa được ngồi “ghế nóng” trọn vẹn


Liên tiếp nhận được những số điểm không như mong đợi và chỉ được ngồi trên ghế nóng duy nhất một lần. Khi được hỏi về cảm giác ở thời điểm hiện tại khi nhìn lại một chặng đường khá dài đã qua, Tú Vi chia sẻ: “ “Có lúc tôi nản lòng muốn bỏ cuộc giữa chừng khi không được ngồi được ghế nóng. Tôi biết Tuấn đã nổ lực nhiều lắm và cậu ấy cũng đã làm hết khả năng của mình. Chuyện được ngồi ghế nóng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Điều quan trọng là chúng tôi đã làm hết sức hết mình, dù kết quả có ra sao thì khán giả cũng đã thấy được những gì mà chúng tôi thể hiện. Mình cứ cố gắng đến cùng thì cũng sẽ có cơ hội may mắn mà.”

Tú Vi và Bùi Anh Tuấn thường xuyên xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm khi tập luyện


Khi nhắc đến hai cái tên Tú Vi, Bùi Anh Tuấn, tôi tưởng tượng đến những người luôn để lại ấn tượng mạnh khi mỗi người vốn dĩ đã sở hữu một thế mạnh riêng. Và hẳn nhiên, việc xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm giữa hai người cùng sở hữu thế mạnh là điều hoàn toàn có thể lường trước được. Và điều quan trọng là họ tiết chế cảm xúc riêng của mình như thế nào để có thể trở thành những đồng đội tốt trên sân khấu.  Chia sẻ về điều này, Tú Vi không ngần ngại cho biết: “Trong quá trình tham gia cuộc thi, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn thường xuyên xảy ra những tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Có đôi khi những xích mích lên đến đỉnh điểm khiến Tú Vi nản lòng muốn bỏ cuộc giữa chừng nhưng sau khi bình tâm suy nghĩ lại cũng như nhận được sự động viên của mọi người thì Tú Vi cũng gác lại cái tôi của mình để tiếp tục cùng Bùi Anh Tuấn tham gia chương trình.”

Qủa nhiên, việc lựa chọn cách giải quyết này càng chứng tỏ sự chín chắn, và đề cao tinh thần đồng đội của hai “chiến binh” trên cùng một trận đấu. Bởi, Tú Vi cũng chia sẻ mặc dù có những tranh cãi như vậy nhưng với Tú Vi,  Bùi Anh Tuấn vẫn là người hợp với cô nhất. Nếu như được sự lựa chọn lại từ đầu, cô vẫn sẽ chọn “em trai” là Tuấn để ghép thành một cặp. Cô và Tuấn khác nhau về gu âm nhạc và cả tính cách nhưng chính sự khác biệt đó tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo.

Tú Vi tự tin cặp đôi của mình làm nghệ thuật đúng nghĩa bởi nó ít chiêu trò


Nói về điều này, tôi cảm nhận được sự tự tin từ ánh mắt cương quyết của cô gái xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh này. Khi được hỏi, chỉ còn 1 đêm thi nữa sẽ biết được những cặp đôi nào đăng quang ở mùa giải thứ 3, Tú Vi đã rất tự tin khi nói về cặp đôi của mình. Bởi trong suốt thời gian qua, Tú Vi chia sẻ rằng cô và Tuấn đã hát hết bằng những cảm xúc của trái tim mình, đã làm nghệ thuật đúng nghĩa chứ không phải sử dụng quá nhiều chiêu trò. Tú Vi tiết lộ rằng, cô nảy ra rất nhiều chiêu trò để thể hiện trên sân khấu nhưng cô và Tuấn quyết định sẽ tiết chế để làm nghệ thuật theo cách riêng của mình.

Với cô gái này, việc tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo, cái được nhất là cô đã được đứng hát trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp. Có thể, ở thời điểm hiện tại, Tú Vi vẫn chưa thực sự hài lòng về bản thân khi chưa làm được hết những điều mà chính cô mong muốn, thế nhưng hãy cứ tạm thời hài lòng với những gì cặp đôi của mình đã làm được. Bởi lẽ, với cô, việc tôn trọng bạn đồng hành và biết tiết chế để hòa hợp với bạn diễn để tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong lòng khán giả mới là điều thực sự quan trọng.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang