Cặp song sinh nhí nhà diva Hồng Nhung sành điệu đi uống trà

author 06:24 05/08/2015

(VietQ.vn) - Những hình ảnh vô cùng xinh xắn của Tôm và Tép vừa được nữ ca sĩ Hồng Nhung khoe trên trang cá nhân vào chiều Chủ nhật vừa qua khi đưa hai con đi uống trà.

Tôm và Tép đang là hai nhóc tỳ được chú ý nhất trong làng giải trí Việt. Vẻ đẹp thiên thần của hai bé luôn “mê hoặc” trái tim người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Sự đáng yêu ngộ nghĩnh của Tôm và Tép được kết hợp giữa vẻ đẹp lai Châu Âu và Châu Á. 

Tôm Tép nhà Hồng Nhung

Những hình ảnh vô cùng xinh xắn vừa được mẹ Hồng Nhung khoe trên trang cá nhân vào chiều Chủ nhật vừa qua khi đưa hai con đi uống trà. Hình ảnh Tôm dắt tay em Tép cực kỳ "manly".

Tôm Tép nhà Hồng Nhung

Cặp song sinh càng lớn càng nhí nhảnh đáng yêu.

Tôm Tép nhà Hồng Nhung

Trước đó, ca sĩ Hồng Nhung cũng chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cặp song sinh khi ngồi ươm mầm, trồng cây trên sàn nhà.

Tôm Tép nhà Hồng Nhung

Nữ Diva không tuổi viết: "Hôm nay em tập ươm mầm, trồng cây (cỏ thì đúng hơn). Bước 1: ngâm hạt. Bước 2: trang trí bình cây. Bước 3: chờ 2 tiếng rồi sẽ gieo mầm vào đất... Chờ hơi bị lâu...”.

Tôm và Tép thường xuyên được Hồng Nhung đưa ra ngoài đi dạo, đi cà phê vào cuối tuần.

Tôm Tép nhà Hồng Nhung

Trước đó, diva Hồng Nhung cũng khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của Tôm và Tép. Hai bé tỏ ra khá phấn khích khi được đi ăn sáng và uống cà phê cùng mẹ trong buổi sáng cuối tuần đẹp trời. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang