Cầu Vàng ở Đà Nẵng được báo Anh xếp trong danh sách 'kỳ quan thế giới mới'

author 10:13 22/03/2021

Tờ báo của Anh cho rằng, những cái tên mà họ liệt kê ra, trong đó có cầu Vàng (Đà Nẵng), xứng đáng là kỳ quan nhân tạo mới vào thời điểm hiện tại.

Theo báo Tin tức, tờ Daily Mail (Anh) gần đây đã thực hiện khảo sát với thế hệ trẻ và đưa ra danh sách những kỳ quan thế giới mới, trong đó có cầu Vàng (cầu bàn tay) tại Đà Nẵng.

Nguồn trên ghi nhận, cầu Vàng dài 150 m, có độ cao 1.441m so với mực nước biển. Điểm nhấn của cầu là hai đôi bàn tay đây rêu phong "đỡ" cây cầu. Cầu Vàng đã trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của du khách khi đến Đà Nẵng.

Tuổi trẻ online dẫn thông tin từ Daily Mail cho biết, danh sách các kỳ quan thế giới mới sẽ luôn luôn thay đổi bởi thị hiếu của con người liên tục khác biệt qua từng giai đoạn.

Có thể trong 5 năm nữa sẽ có những công trình mới, nhưng Daily Mail cho rằng những cái tên mà họ liệt kê ra xứng đáng là kỳ quan nhân tạo mới vào thời điểm hiện tại.

"Cầu Vàng của Việt Nam, khánh thành vào năm 2018, được thiết kế như thể một bàn tay khổng lồ đang nhẹ nhàng nâng đỡ con đường dài 150m dành cho người đi bộ, nhìn ra khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng", tờ Công an nhân dân dẫn mô tả của Daily Mail.

Ảnh: Sun World BaNa Hills
Theo thống kê của Daily Mail, trong thời gian ngắn kể từ khi chính thức mở cửa, kiến trúc này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, với hơn 20.000 bài đăng đã xuất hiện trên mạng xã hội Instagram kèm theo hashtag #goldenbridgevietnam.
Theo Doanh nghiệp và tiếp thị
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang