CEO Quảng 'nổ': Bphone sẽ 'đánh bật' Samsung - 'đây chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi'

author 06:38 26/10/2018

(VietQ.vn) - Về việc muốn “đánh bật” Samsung khỏi thị trường Việt Nam, CEO Tử Quảng nhấn mạnh: “Đây là mục tiêu, chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi”.

Trong khuôn khổ hội thảo “Đảm bảo an toàn và an ninh mạng trong kỷ nguyên Internet vạn vật (IoT)” vừa diễn ra mới đây, ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch kiêm CEO Bkav đã giới thiệu các sản phẩm của mình với các đại biểu, trong đó ông tập trung vào chiếc Bphone 3 vừa ra mắt.

Sau khi nói về các tính năng mới, cùng những điểm mạnh của chiếc điện thoại thông minh “Made in Vietnam”, ông Nguyễn Tử Quảng lấy ví dụ về việc các công ty điện thoại Trung Quốc đã từng bước đánh bật Samsung tại thị trường nội địa để kỳ vọng về sự phát triển sản phẩm của mình. Và ông coi đó cũng chính là mục tiêu của mình.

Với câu hỏi liệu Bkav sẽ cạnh tranh bằng các sản phẩm nào khác hay chỉ với dòng Bphone, ông Quảng nói: “Tất nhiên chúng tôi có chiến lược, trong lúc này đang phải làm rất nhiều phiên bản nữa rồi. Lĩnh vực này rất khốc liệt”.

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Tử Quảng trực tiếp trao Bphone 3 cho những khách hàng đầu tiên. Ảnh: VnReview

Tập đoàn công nghệ Bkav ra mắt Bphone 3 ngày 10/10 vừa qua. Máy có hai phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro, được bán ra với giá lần lượt là 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

Mặc dù là giá bán ở phân khúc tầm trung nhưng Bphone 3 có nhiều tính năng cao cấp mà các smartphone cùng tầm giá không thể có như thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP 68, sạc nhanh Quick Charge 4, với bản Bphone 3 Pro còn hỗ trợ DAC rời, xuất hình ảnh chất lượng cao lên TV, máy tính... Ngày 19/10/2018, Tập đoàn công nghệ Bkav mở bán chính thức Bphone thế hệ thứ ba trên toàn quốc. Đích thân Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trao Bphone 3 tận tay các khách hàng đầu tiên.

Tuy nhiên hiện nay, doanh số Bphone vẫn là con số bí mật. CEO Tử Quảng cho biết, thông tin về doanh số sẽ được công bố sau.

Nguyễn Huệ (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang