CEO trẻ tuổi vừa đầu quân cho dự án 3.000 tỷ của Tập đoàn Vingroup là ai?

author 10:27 09/10/2019

(VietQ.vn) - Nguyễn Trần Thi, đồng sáng lập và cựu CEO của Giao Hàng Nhanh, vừa đầu quân cho công ty có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng của Vingroup.

Mới đây, ông Nguyễn Trần Thi – cựu CEO của Giao Hàng Nhanh, cho biết ông đã bắt đầu làm việc tại One Mount Group, một pháp nhân mới được Vingroup thành lập với vốn điều lệ hơn 3.000 tỷ đồng.

Xác nhận trên mạng xã hội, ông Thi cho biết "tự hào là một trong những thành viên đầu tiên tại đây".

 Nguyễn Trần Thi

Là một trong những thành viên sáng lập Giao Hàng Nhanh nhưng ông Thi đã rời vị trí CEO của startup giao vận này vào tháng 6 và rời công ty này vào tháng 8.

Giao Hàng Nhanh được ông Thi và đồng sáng lập là ông Lương Duy Hoài khai sinh năm 2012. Startup này mở rộng sang nhiều dịch vụ và đổi tên thành Tập đoàn Scommerce.

Được biết, hôm 27/9, Vingroup đã công bố thành lập công ty con là One Mount Group có vốn điều lệ gần 3.047 tỷ đồng, trong đó Vingroup góp 51,22% vốn. Công ty có trụ sở tại tầng B1, toàn nhà T26, khu đô thị Times City, số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngành nghề kinh doanh chính của One Mount Group là mã ngành 4610 "Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa" nhưng trừ hoạt động đấu giá hàng hóa.

Ngoài ra, One Mount Group còn đăng ký kinh doanh một số ngành liên quan đến vận tải hàng hóa; kho bãi lưu giữ hàng hóa; bưu chính; công nghệ thông tin và cổng thông tin.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang