Chân dung chị gái doanh nhân xinh đẹp của Nhã Phương

author 08:57 08/11/2016

Khác với vẻ năng động, đáng yêu của Nhã Phương, Bích Trâm tạo ấn tượng với người đối diện bằng sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo ...

Những ai lần đầu gặp Bích Trâm đều không khỏi bất ngờ với vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn của cô. Hiện tại, Bích Trâm đang là Giám đốc điều hành công ty do ba chị em Bích Trâm - Nhã Phương - Jummy Phương Anh cùng hợp tác. 

Chân dung chị gái doanh nhân của Nhã Phương.

Trong vai trò giám đốc điều hành công ty, cô vừa hoàn thành buổi lễ ký kết hợp tác với Nông trại làm đẹp.

Khác với em gái, Bích Trâm đã là mẹ của hai thiên thần bé nhỏ. Bên cạnh công việc kinh doanh, Trâm luôn làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ. Trâm chia sẻ, đối với cô, gia đình là trên hết, dù công việc bận rộn đến mấy, cô cùng dành thời gian làm bữa tối để cả nhà quây quần bên nhau.

Bích Trâm khá tự hào và quả quyết rằng, cô có thể phân công và sắp xếp công việc hợp lý giữa ba chị em, nên công việc kinh doanh diễn ra rất thuật lợi và chưa bao giờ xảy ra nghi kị hay bất hòa.

Tin tưởng là cách để ba chị em đưa công ty ngày càng phát triển.

Hiện tại, công ty Nabi của ba chị em đang phân phối độc quyền một số dòng thực phẩm chức năng, kinh doanh thời trang và phân phối các dòng sản phẩm cho thương hiệu Nông trại làm đẹp và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh, Bích Trâm cho biết, cả cô và Nhã Phương chỉ kinh doanh những sản phẩm thật sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Vừa qua, công ty Nabi do Trâm điều hành đã trở thành nhà phân phối cho các dòng sản phẩm của Nông trại làm đẹp.

Xinh đẹp, giỏi giang, Trâm tâm từng được nhiều đạo diễn mời tham gia đóng phim, nhưng cô chia sẻ rằng bản thân không phù hợp. Hơn thế, cô muốn dành thời gian còn lại cho gia đình, bởi đối với cô gái nhỏ nhắn này, gia đình là trên hết.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang