Chân dung tân Tổng giám đốc MIK Group Trần Như Trung

author 15:43 22/08/2019

(VietQ.vn) - Ông Trần Như Trung (1971) được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MIK Group thay thế ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc - người đại diện theo pháp luật MIK Group sau một năm được bổ nhiệm.

Mới đây, CTCP Tập đoàn MIK Group đã thông qua quyết định thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó ông Trần Như Trung (1971) được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MIK Group thay thế ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc - người đại diện theo pháp luật MIK Group sau một năm được bổ nhiệm.

 Ông Trần Như Trung - tân Tổng giám đốc MIK Group. Ảnh: VnExpress

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Trung có thời gian ngắn là Phó tổng giám đốc MIK Group. Ông Trần Như Trung từng được giới truyền thông biết đến như một chuyên gia bất động sản, đặc biệt là mảng nhà ở và chính sách liên quan khi còn làm việc ở Savills Việt Nam.

Trước khi làm Tổng giám đốc MIK Group, ông Trung đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm làm tư vấn, quản lý cho các tổ chức quốc tế như Ngân hàng thế giới (WB), Swedsurvey AB, Rambo AB Thụy Điển, Hà Lan, trước khi làm Phó Giám đốc Savills Việt Nam.

Ông Trung từng giữ vị trí quan trọng tại các đơn vị lớn như Phó giám đốc Savills Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Capital House, Tập đoàn Nam Cường...

MIK Group được thành lập ngày 2/6/2014, hiện có vốn điều lệ 5.500 tỷ đồng. Đến nay, MIK Group đã phát triển hàng loạt dự án có tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden (tại Hà Nội), Imperia An Phú, The Ascott Waterfront Saigon, The Park Residence, Villa Park, Park Riverside, River Park (tại TP.HCM) hay Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, Mövenpick Resort Phú Quốc…

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang