Chevrlet Spark giá rẻ nhất thị trường Việt trang bị những tính năng gì?

authorHòa Lê 16:02 27/12/2018

(VietQ.vn) - Chevrolet Spark hiện đang là mẫu ô tô có giá bán rẻ nhất thị trường Việt, giá của mẫu hatchback này chỉ từ 259 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Spark là mẫu ôtô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam năm 2018. Giá của mẫu hatchback này chỉ từ 259 triệu đồng. Tuy có giá bán khá rẻ song Chevrolet Spark vẫn sở hữu nhiều tiện ích, tính năng.

Về tiện ích, Chevrolet trang bị cho Spark LT hệ thống MyLink thế hệ II cùng màn hình cảm ứng 7-inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth và cả các nút bấm tùy chỉnh âm thanh/đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng. Chỉ hơi đáng tiếc đôi chút khi các tính năng giải trí/liên lạc hiện đại này chỉ kết hợp cùng dàn loa 4 chiếc tiêu chuẩn như ở Spark LS và Spark Dou.

Chevrlet Spark giá rẻ nhất thị trường Việt được trang bị những tính năng gì?

Chevrolet Spark là mẫu ôtô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam năm 2018.

Còn lại, các trang thiết bị để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của hành khách trên xe dừng lại ở mức đầy và đủ với điều hòa chỉnh cơ đơn vùng, cửa kính chỉnh điện, sấy cửa kính sau, chìa khóa cơ với nút khóa/mở từ xa… Ngoài ra, các hộc để đồ ở Spark xuất hiện nhiều và có kích thước to đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Về nội thất, ghế ngồi ở tất cả các phiên bản đều bọc nỉ và có hoa văn trang trí mới nổi bật hơn. Các tính năng dừng lại ở mức cơ bản với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau có hai tựa đầu cùng tỉ lệ gập 60:40 linh hoạt tùy theo nhu cầu chuyên chở đồ đạc, hành lý.

Chevrlet Spark giá rẻ nhất thị trường Việt được trang bị những tính năng gì?

Về nội thất, ghế ngồi ở tất cả các phiên bản đều bọc nỉ và có hoa văn trang trí mới nổi bật hơn. 

Bảng tablo tuy vẫn mang hình ảnh cách điệu từ đôi cánh mở rộng về hai bên nhưng nhờ kết hợp cùng cụm điều khiển trung tâm vuông vức và cách đan xe vật liệu nhám – nhũ bạc đã khiến cabin trông “sáng” và lịch lãm hơn trước. Ngoài ra các hộc để đồ, nút điều chinh gương hay khe gió đều nằm ở vị trí vừa tầm tay nên người lái cũng như hành khách bên phụ có thể dễ dàng thao tác, sử dụng.

Chevrolet Spark trang bị động cơ xăng dung tích 1.0L, công nghệ S-Tec II mới nhất của hãng, kiểm soát nhiên liệu hiệu quả. Đây là chiếc xe sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất với mức tiêu hao nhiên liệu do nhà sản xuất công bố là 5,5lít/100km đường hỗn hợp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang