Chi hơn nửa tỷ tiêm Tế bào tươi do DS Block quảng cáo: Khách hàng rước bực vào thân

author 15:44 18/06/2019

(VietQ.vn) - Mất hơn nửa tỷ đồng sử dụng công nghệ tiêm Tế bào tươi do DS Block quảng cáo nhưng kết quả khách hàng nhận được là con số 0.

Mới đây, báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của ông T.T.S. địa chỉ Hà Nội về việc sử dụng dịch vụ Tiêm tế bào tươi (TBT) do DS Block tư vấn, quảng cáo nhưng không đạt hiệu quả. Tất cả các chỉ số sức khỏe trước và sau sử dụng sản phẩm trên không hề thay đổi.

Theo ông T.T.S. dịch vụ tiêm TBT nâng cao sức khỏe con người do công ty TNHH DS Block Việt Nam (DS Block) có địa chỉ tại 244 nguyễn văn Hưởng, phường Thảo Điền, Q2, TP.HCM và công ty Dr.Block Germany tại Cộng hòa Liên Bang Đức (địa chỉ Mnchner Straβe 25 • D-83661 Lenggries, Germany) liên kết thực hiện có nhiều bất cập.

Bảng quảng cáo dịch vụ Tế bào gốc như "thần dược" trên website DS Block đăng tải 

Cụ thể, ngày 6/03/2018 sau khi tìm hiểu về dịch vụ tiêm TBT từ DS Block ông S. đã ký hợp đồng trị giá 513.000.000 đồng (chưa bao gồm vé máy bay) với công ty này để cải thiện tình trạng sức khỏe gồm: Tăng cường hệ miễn dịch, Tăng sức đề kháng, Tăng khả năng sinh lý... đều được DS Block Việt Nam khẳng định sẽ đạt hiệu quả thông qua những buổi tư vấn riêng.

“Tôi được nhân viên DS Block tư vấn và khẳng định cam kết về hiệu quả sau khi sử dụng liệu trình TBT của cừu có trên 70 năm nghiên cứu, đã chữa trị hiệu quả cho nhiều người, trong đó có vài trăm cán bộ, doanh nhân rất hiệu quả. Nên tuy kinh tế có hạn nhưng vì sức khỏe tôi đã phải bán chiếc oto tài sản duy nhất kiếm sống lấy 600 triệu để  được tiêm TBT của Ds Block. Thậm chí, để tôi tin giám đốc DS Block còn nói chính bố đẻ của vị giám đốc này cũng đã dùng và hiệu quả rất tốt” – ông S. cho biết.

Chính vì tin vào những lời quảng cáo của DS Block, ông S. đã chi ra khoản tiền lớn để sử dụng dịch vụ, tuân thủ mọi quy trình do các bên yêu cầu nhưng kết quả không thấy đâu.

“Tôi đã cung cấp các kết quả xét nghiệm, bệnh lý theo yêu cầu và đề nghị được kết quả tốt sau trị liệu. Tuy nhiên, đến nay đã hơn một năm sau khi tiến hành điều trị, tình trạng sức khỏe của tôi không hề được cải thiện như DS Block quảng cáo và cam kết. Điều này đã ảnh hưởng đến tinh thần, tổn thất về kinh tế lớn đối với tôi và làm mất đi cơ hội điều trị ở nơi khác” – ông S. chia sẻ.

DS Block đối xử với khách hàng theo kiểu "đem con bỏ chợ"

 Phiếu xét nghiệm các chỉ số sức khỏe của khách hàng trước và sau khi sử dụng Tế bào gốc không hề chuyển biến, thậm chí một số chỉ số còn có dấu hiệu tăng

Sau nhiều tháng chờ đợi DS Block trả lời về việc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp này nhưng không có hiệu quả, ông S. đã nhiều lần phản ánh tới DS Block nhưng trái với những lời cam kết trước điều trị, DS Block cho rằng trách nhiệm thuộc về Dr.Block Germany tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, khiến ông S. cảm thấy rất thất vọng với cách hành xử này.

“Tôi thấy dịch vụ này hoàn toàn không có những tác dụng như tuyên truyền quảng cáo, nó mang tính chất lừa đảo. Sau 3 tháng họ bắt tôi chờ 6 tháng rồi tới 9 tháng cũng không thấy sức khỏe tiến triển gì. Tôi phản ánh tới bà Lê Thị Thùy Nga – giám đốc Ds Block Việt Nam thì bà Nga trả lời vô trách nhiệm rằng DS Block chỉ thu tiền và làm thủ tục đưa khách sang tới Đức còn hiệu quả ,chất lượng điều trị thuộc trách nhiệm Đức… … Sau đó bà Nga có thỏa thuận muốn trả lại tôi 6000USD (hơn 120 triệu đồng) nhưng tôi không đồng ý. Tôi thấy đây là một việc làm mang tính chất lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần cơ quan chức năng vào cuộc ngăn chặn” – ông S. bức xúc.

Cũng theo ông S., rất nhiều lần ông yêu cầu DS Block cung cấp các giấy tờ ủy quyền hợp lệ liên quan đến pháp lý về hoạt đồng của DS Block tại Việt Nam nhưng công ty này không phản hồi. Chính vì thế mới đây, ông S. đã có đơn khởi kiện DS Block và Dr.Block Germany tới TAND TP.HCM yêu cầu bồi thường và làm rõ những vấn đề liên quan đến hoạt động của các đơn vị này. 

 Tiền mất tật mang, ông S. đã quyết định khởi kiện các công ty này ra TAND TP.HCM để làm rõ các hành vi dịch vụ quảng cáo có dấu hiệu lừa đảo khách hàng

 

“Tôi rất nghi ngờ về mặt pháp lý của DS Block. Sau đó tôi có tìm hiểu từ nhiều đoàn sang Đức điều trị như tôi họ đều trả lời không có hiệu quả. Tuy nhiên việc phản ánh DS Block chưa được phanh phui vì những vấn đề tế nhị liên quan đến sức khỏe nên các công ty kiểu như DS Block vẫn ngang nhiên lừa đảo. Tôi mong muốn thông qua báo chí để cảnh tình người tiêu dùng nên cẩn thận khi lựa chọn các dịch vụ này. Ngoài ra việc DS Block có lừa đảo hay không tôi cũng đã có đơn kiện lên Tòa án TP.HCM để làm rõ” – Ông S. trao đổi.

Theo tìm hiểu, công ty TNHH DS Block Việt Nam được thành lập ngày 8/7/2014 với lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý. Trên website chính thức tebaotuoi.com của công ty này có quảng cáo hàng loạt các nhân vật nổi tiếng chia sẻ hiệu quả việc sử dụng sản phẩm TBT. Tuy nhiên, việc lấy hình ảnh những nhân vật nổi tiếng trên đã được xin phép hay chưa? Ngoài ra DS Block còn bán loạt mỹ như: kem vùng mắt, vùng da,… Vậy chất lượng những sản phẩm này đã được các cơ quan y tế Việt Nam kiểm chứng và cấp phép hay chưa?

Để tiếp tục tìm hiểu, PV đã đã liên hệ tới bà Lê Thị Thùy Nga – giám đốc công ty TNHH DS Block Việt Nam. Tuy nhiên bà Nga liên tục báo bận và sẽ thông tin sau…

Ngoài DS Block còn bao nhiêu các đơn vị hoạt động trá hình đưa người ra nước ngoài nhằm trục lợi phi pháp như trên, chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh trong bài tiếp theo.

Theo báo Đời sống & Pháp luật

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang