Chỉ sau 2 tuần ra mắt, mẫu xe này đã có hơn 400 đơn đặt hàng

author 11:26 22/03/2019

(VietQ.vn) - Mẫu xe Honda Civic 2019 đã cho thấy sức hút khi nhận hơn 400 đơn đặt hàng chỉ sau 2 tuần ra mắt tại Việt Nam và trở thành đối thủ tiềm năng của Mazda3 - ông vua phân khúc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam năm 2006, Civic dần trở thành một trong những mẫu xe "hot" và bán chạy trong phân khúc sedan cỡ C. Honda Civic 2019 là thế hệ thứ 10 bản facelift, thừa hưởng những nét tinh túy thiết kế thể thao cũng như ưu điểm về tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc.

Ngoài ra, Honda còn bổ sung thêm phiên bản thể thao RS. RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng.

Honda Civic 2019 bản RS. 

Phiên bản mạnh nhất của Civic được nâng cấp thêm những chi tiết bên ngoài giúp chiếc xe tăng thêm phần thể thao kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái phấn khích. Cung cấp sức mạnh cho Civic RS đến từ khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Ngoài những nâng cấp về ngoại hình và động cơ, Civic bản nâng cấp còn được trang bị thêm những tính năng thời thượng, thường chỉ xuất hiện trên những chiếc xe sang như khởi động từ xa bằng chìa khóa, điều hòa hai vùng độc lập...

Dự kiến, Honda Civic 2019 sẽ đến tay khách hàng từ tháng 4/2019 và cạnh tranh cùng những đối thủ như Mazda3, Toyota Altis... Xe sẽ được bán ra với bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC và bản RS 1.5L VTEC TURBO cùng 5 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản): Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Đỏ đam mê (RS). Giá bán chính thức vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức, tuy nhiên theo nhiều dự đoán giá của Civic 2019 sẽ không tăng nhiều so với phiên bản hiện đang bán tại Việt Nam.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang