Chi tiết mẫu SUV Full-size Navigator L Black Label 2021 giá hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 05:56 21/12/2020

(VietQ.vn) - Lincoln Navigator L Black Label 2021 là 1 trong những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn của hãng xe Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này cạnh tranh với BMW X7, Mercedes-Benz GLS hay Lexus LX570.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autodaily, tại Việt Nam hiện nay, phân khúc SUV Full-size vẫn đang thiếu những cái tên đến từ Mỹ như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Chevrolet Suburban,... Những mẫu xe kể trên thường chỉ được đưa về thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân với số lượng ít ỏi. Do thuế tiêu thụ đặc biệt thay đổi, bất lợi cho xe có dung tích xi-lanh lớn thế nên nhiều mẫu xe dùng động cơ khủng như Cadillac Escalade, Chevrolet Suburban gần như không còn được đưa về Việt Nam bởi giá bán quá cao.

Thay vào đó, một cái tên khác nhanh chóng thế chỗ đó chính là Lincoln Navigator. Và mới đây, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator L Black Label 2021 có giá hơn 8 tỷ đồng đã được đưa về Việt Nam. Mẫu xe cạnh tranh với BMW X7, Mercedes-Benz GLS hay Lexus LX570.

chi-tiet-mau-suv-full-size-navigator-l-black-label-2021-gia-hon-8-ty-dong-tai-viet-nam
 
chi-tiet-mau-suv-full-size-navigator-l-black-label-2021-gia-hon-8-ty-dong-tai-viet-nam
 
chi-tiet-mau-suv-full-size-navigator-l-black-label-2021-gia-hon-8-ty-dong-tai-viet-nam

 Navigator L Black Label 2021 tại Việt Nam. Ảnh: Zing

Theo Zing, Navigator L Black Label 2021 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV full-size do Lincoln, thương hiệu hạng sang trực thuộc Ford, sản xuất. Chiếc Navigator có ngoại hình cao lớn, vuông vức và hầm hố đậm chất xe Mỹ. Thiết kế cũng là một trong những điểm khiến xe khác biệt với đa số SUV hạng sang phổ biến tại Việt Nam.

Kích thước tổng thể của Lincoln Navigator L Black Label 2021 bao gồm chiều dài rộng cao tương ứng 5.636 x 2.029 x 1.935 (mm). Là phiên bản trục cơ sở kéo dài, vì vậy xe có chiều dài cơ sở 3.343 mm, dài hơn bản tiêu chuẩn 302 mm.

Nội thất của xe sử dụng nhiều vật liệu cao cấp (da, gỗ) và các chi tiết ốp, viền crôm được hoàn thiện tỉ mỉ. Xe có nhiều vị trí để đồ ở cả 3 hàng ghế và tất cả đều có không gian và sức chứa lớn.

Các tiện nghi được trang bị không thua kém những đối thủ cùng phân khúc như ghế trước chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí, tích hợp tính năng làm mát và massage, cửa sổ trời toàn cảnh, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí trung tâm 12 inch...

Khoang cabin của Navigator L Black Label rộng rãi, tầm bao quát lớn. Cả 3 hàng ghế đều có khoảng để chân và không gian trên đầu thoải mái với người trưởng thành. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập phẳng, đáp ứng tốt nhu cầu chở nhiều hành lý.

Xe sử dụng hệ thống thông tin giải trí SYNC3, loa Revel Ultima. Hàng ghế thứ 2 cũng có màn hình riêng.

Về khả năng vận hành, theo Zing.vn, Lincoln Navigator L Black Label 2021 được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L, công suất 450 mã lực, mô-men xoắn 691 Nm, hộp số 10 AT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe được chào giá hơn 8 tỷ đồng ở một đại lý tư nhân tại 88 Tố Hữu, Hà Nội. Mức giá này tương đương Lexus LX570 và cao hơn đáng kể Mercedes-Benz GLS 450 4Matic phân phối chính hãng.

Lincoln là một hãng xe hơi cao cấp, phân phối chủ yếu ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Dòng xe sang Lincoln do Lincoln Motor Company, một công ty con trực thuộc hãng xe Ford Motor Company, do Mỹ sản xuất. Các mẫu xe Lincoln gồm: Continental, Navigator, Nautilus, MKC, MKT, MKZ, MKX… Mỗi dòng sẽ có những thiết kế khác nhau nhưng đều là những chiếc xe cao cấp bậc nhất thế giới, được đánh giá cao về chất lượng, góp phần khẳng định thương hiệu Lincoln. Trong đó, Lincoln Navigator là dòng xe SUV lớn hạng sang rất thành công của thương hiệu Lincoln.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang