Chi tiết Toyota Veloz 2022 xuất hiện tại đại lý, giá từ 650 triệu đồng

author 11:09 18/03/2022

(VietQ.vn) - Toyota Veloz Cross 2022 được đưa về các đại lý sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 22/3 tới đây, với giá dự kiến trong khoảng 650 - 710 triệu đồng.

Cùng với Avanza 2022 thế hệ mới, Veloz Cross 2022 sắp được Toyota Việt Nam giới thiệu tại thị trường Việt cuối tháng 3 này. Tương tự Avanza 2022, Veloz Cross 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mới đây, nguyên mẫu Toyota Veloz Cross 2022 mới đã được đưa về một đại lý tại Hà Nội, khả năng cao đây là xe phục vụ cho việc training sản phẩm cho các nhân viên bán hàng trước ngày ra mắt.

Theo tìm hiểu, Veloz Cross 2022 được phân phối tổng cộng 2 phiên bản gồm Toyota Veloz Cross và Veloz Cross Top với giá bán tạm tính hơn 650 triệu đồng. Toyota Veloz Cross 2022 sẽ là mẫu xe chủ lực, đảm nhận vai trò cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mitsubishi Xpander/Xpander Cross và Suzuki XL7 trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ trung.

Theo hãng giới thiệu, Veloz Cross là “chiếc crossover thực thụ với thiết kế thể thao và trang bị hiện đại”. Dường như Toyota đã định hình mẫu xe không phải là MPV, tương tự Kia đã làm với Carnival

Toyota Veloz Cross 2022 mới mang thiết kế tổng thể khá giống với Toyota Avanza 2022 thế hệ mới vì được phát triển trên cùng một nền tảng. Toyota Veloz Cross 2022 mới mang thiết kế sang trọng với lưới tản nhiệt, đèn sở hữu thiết kế hấp dẫn với mặt ca-lăng thiết kế ấn tượng, trang bị đèn pha full-LED.

Cụm đèn hậu LED trải dài hiện đại, mang hơi hướng sang trọng hơn, giúp người xem gợi nhớ đến dòng MPV Sienna thế hệ mới. Tổng thể đẹp mắt hơn với bộ mâm 17 inch (205/50 R17) cho phiên bản cao cấp.

Nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, Toyota Veloz Cross 2022 sẽ trở thành lựa chọn mới mẻ và khác biệt để thuyết phục số đông khách hàng quan tâm MPV 7 chỗ “xuống tiền” với mẫu xe này, mà sẵn sàng bỏ qua các lựa chọn khác vốn đã trở nên nhàm chán trên thị trường trong những năm qua.​

Để cạnh tranh với đối thủ trong phân khúc, Toyota Veloz Cross 2022 mới được hãng xe Nhật Bản thiết kế nội thất đẹp mắt hơn với bảng táp-lô thiết kế đa tầng. Bên cạnh một số trang bị hiện đại như đồng hồ hỗ trợ lái dùng màn hình hiển thị đa thông tin MID kích thước 7 inch, màn hình giải trí cỡ lớn kích thước 9 inch hỗ trợ đa kết nối, có thêm màn hình giải trí cho hàng ghế thứ 2.

Xe sở hữu vô lăng 3 chấu tích hợp đa nút bấm, đề nổ nút bấm Start/Stop. Ghế ngồi bọc da kết hợp vải phối 2 màu, trang bị phanh tay điện tử hiện đại hơn + tính năng giữ phanh Auto Hold.

Hệ thống điều hoà tự động. Hệ thống sạc điện thoại không dây, đèn trang trí nội thất, cùng đèn chào mừng (ngoài xe). So với Avanza 2022, Veloz 2022 khác biệt ở “đồ chơi” như phanh tay điện tử, đèn trang trí nội thất & đèn chào mừng, đồng hồ hỗ trợ lái dùng màn hình kỹ thuật số, có màn hình giải trí phía sau và sạc điện thoại không dây.

Không chỉ tiện nghi, Toyota Veloz Cross 2022 còn có nhiều trang bị an toàn hiện đại như 6 túi khí, 2 cảm biến lùi, camera lùi ở bản tiêu chuẩn, camera 360 độ ở bản cao cấp, cảnh báo điểm mù trên gương, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Đặc biệt, mẫu MPV này còn có gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bao gồm những tính năng như chống va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình.

Về động cơ, Veloz Cross 2022 sử dụng động cơ 4cyl, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, mã 2NR-VE, cam đôi DOHC, Dual VVT-i, cho công suất tối đa 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).

Nhìn chung, Toyota Veloz Cross 2022 hứa hẹn sẽ là mẫu xe có sức cạnh tranh tốt trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tại Việt Nam, khi mẫu xe này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua xe phục vụ gia đình với nhiều options, hay cả mục đích mua xe chạy dịch vụ.

Hiện giá xe Toyota Veloz Cross 2022 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo nhân viên tư vấn bán hàng, xe sẽ có giá nằm trong khoảng 650 - 710 triệu đồng. Khi mua xe, khách hàng có thể chọn các màu sơn ngoại thất như trắng ngọc trai, bạc tím, bạc, đen hoặc đỏ.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang