Chiếc ô tô 5 chỗ ‘mới toanh’ đẹp 'long lanh' này đang bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam

author 19:55 06/04/2018

(VietQ.vn) - Với tầm giá 400 triệu đồng, bạn có thể tham khảo chiếc ô tô sedan 5 chỗ mới đời 2018 Kia Cerato.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện tại đại lý, phiên bản thấp nhất của Kia Cerato là Cerato 1.6 MT (Base) đang được rao bán giá 498 triệu đồng kèm chương trình hỗ trợ trả góp. Mức giá 498 triệu đồng được đánh giá là cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chia sẻ với PV, anh Hùng, nhân viên đại lý xe Kia tại Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Mức giá này đã giảm so với giá niêm yết ban đầu, và là phiên bản duy nhất của Kia Cerato có giá niêm yết dưới 500 triệu đồng. Các bản khác giá từ 530 triệu đồng trở nên. Hiện các màu đều có sẵn và giao ngay cho khách hàng”.

Với mức giá niêm yết trên, bạn có một chiếc xe được đèn báo rẽ LED và chức năng gập, chỉnh điện tiêu chuẩn, với tay nắm cửa, viền chân kính được mạ chrome, la-zăng 16-inch, ghế ngồi bọc da màu be, điều hòa tự động.

chiec-o-to-5-cho-moi-toanh-dep-long-lanh-nay-dang-ban-tam-gia-400-trieu-tai-viet-nam

 Kia Cerato 1.6 MT (Base) đang được rao bán giá niêm yết 498 triệu đồng.

Hệ thống giải trí của xe bao gồm dàn âm thanh 6 loa đi kèm đầu DVD, màn hình giải trí hiển thị đa thông tin, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/iPOD/Radio và định vị GPS cùng bản đồ dẫn đường.

Tính năng an toàn của xe bao gồm chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), ổn định thân xe (VMS, phiên bản 2.0L), cân bằng điện tử (ESP, phiên bản 2.0L), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 6 túi khí, camera lùi, chống trộm, khóa/mở cửa từ xa, mở cốp tự động, đề nổ start-stop thông minh…

Bên cạnh những ưu điểm về giá, ngoại hình và nội thất, xe cũng có một vài nhược điểm được người dùng đánh giá.

Cụ thể, một số cảm nhận sau quá trình sử dụng của những người thạo ô tô cho thấy xe có nhược điểm là gầm xe hơi ồn khi đi vào các mặt đường xấu hoặc đường nhựa có độ nhám lớn.

Hà Nội: ‘Phát sốt’ xe đạp mạ vàng giá bằng căn chung cư, đại gia trả tỷ đồng không bán(VietQ.vn) - Chiếc xe đạp mạ vàng của một ông chủ tại Hà Nội từng được đại gia trả cả tỷ đồng nhưng không đồng ý bán.

Khả năng chuyển làn ở tốc độ cao hay khi slalom cũng chưa thực sự ấn tượng khi mà người lái đánh lái thì khả năng nghe lời của thân xe là không cao.

Bên cạnh đó, trên đường cao tốc, chế độ Sport tạo ra khả năng tăng tốc tốt hơn nhưng tiếng máy nghe khá rõ.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang