‘Soi’ chi tiết chiếc ô tô đẹp long lanh giá chỉ hơn 175 triệu đồng vừa ra mắt

author 19:19 24/02/2021

(VietQ.vn) - SUV cỡ nhỏ Renault Kiger có giá bán dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại thị trường Ấn Độ, SUV cỡ nhỏ Renault Kiger có giá bán dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng). 

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger vừa chính thức công bố giá bán tại thị trường Ấn Độ. Xe bán ra với 4 phiên bản là RxE, RxL, RxT và RxZ. Giá bán dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng).

 Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger vừa chính thức công bố giá bán tại thị trường Ấn Độ

SUV cỡ nhỏ Kiger sở hữu cụm đèn pha LED chia đôi, dải đèn chiếu sáng ban ngày thanh mảnh và có bộ lưới tản nhiệt phía trước hình cánh chim đặc trưng của Renault. Nắp ca-pô của xe là các đường gân dập nổi và phần cản trước mở rộng với các khe hút gió mang tính khí động học.

Chạy dọc theo thân xe là đường gân dập nổi, ốp viền vòm bánh xe đi kèm là bộ la-zăng hợp kim kích thước 16inch với bề mặt cắt kim cương.

Ở phía sau, Kiger nổi bật với đèn hậu LED hình chữ C trên cốp được chạm trổ tinh xảo. Phần mái nhà ở trên có hiệu ứng nổi đẹp mắt và một cánh lướt gió ở phía sau. Cản sau cũng được bổ sung thêm một miếng ốp màu bạc.

Về kích thước, Kiger có kích thước chiều dài 3.991 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.600 mm. Xe có khoảng sáng gầm 205 mm, trong khi chiều dài cơ sở kéo dài là 2.500 mm. Nhà sản xuất cho biết, Renault Kiger có tổng cộng không gian chứa đồ bên trong cabin lên tới 29 lít.

Nội thất của Renault Kiger khá đơn giản khi sử dụng chủ đề toàn màu đen và bố cục bảng điều khiển không có nhiều nổi bật. Màn hình cảm ứng nổi 8.0 inch chiếm vị trí trung tâm trên bảng điều khiển, gần như trùng khớp với màn hình hiển thị thiết bị kỹ thuật số TFT 7.0 inch.

Để tạo thêm sự tương phản cho cabin toàn màu đen, bảng điều khiển trung tâm và công tắc cửa sổ chỉnh điện cũng được hãng sử dụng chất liệu bằng nhựa đen. Ngoài ra, các lỗ thông hơi AC hình lục giác được hoàn thiện với màu xám nhạt hơn.

Tính năng tiện ích trên Kiger tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống này có thể phản hồi các lệnh thoại và cho phép kết nối tối đa năm thiết bị qua Bluetooth. Các tính năng khác bao gồm: máy lọc không khí Philips (tùy chọn), sạc không dây (tùy chọn), hệ thống âm thanh Arkamys, điều khiển khí hậu tự động, ánh sáng xung quanh, khởi động không cần chìa khóa và sao chép dữ liệu điện thoại thông minh với xe không dây. Tuy nhiên có một điểm trừ lớn nhất của Kiger đó là không có cửa sổ trời.

Cung cấp sức mạnh cho Renault Kiger đến từ khối động cơ 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,0 lít, công suất 72 hp và mô-men xoắn cực đại là 96 Nm.

Lựa chọn thứ hai là động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,0 lít tăng áp xăng. Động cơ đầu tiên tạo ra 72 mã lực và 96Nm mô-men xoắn cực đại trong khi động cơ thứ hai tạo ra công suất 100 hp và mô-men xoắn cực đại là 160 Nm.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang