Chiếc ô tô Hyundai đẹp long lanh giá chỉ từ 248 triệu lại tiết kiệm nhiên liệu

authorKhánh Hồng 06:47 19/04/2020

(VietQ.vn) - Hyundai vừa công bố mức tiết kiệm nhiên liệu của chiếc SUV nhỏ gọn Venue phiên bản động cơ diesel.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Huyndai Venue mới bán trên thị trường chưa được 1 năm nhưng nó đã có sự thay đổi cơ học đáng kể - động cơ diesel 1,4 lít cũ “nhường chỗ” cho động cơ 1,5 lít mới nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 tại Ấn Độ. Mặc dù giá cả và số liệu sức mạnh cho động cơ diesel của Venue cập nhật đã được biết đến từ lâu, song mới đây, con số tiết kiệm nhiên liệu quan trọng của động cơ mới mới được tiết lộ.

Động cơ diesel Venue BS6 có con số tiết kiệm nhiên liệu được ARAI chứng nhận là 23,3kpl. Con số này trên bản động cơ diesel BS4 của Venue là 23,7kpl.

Con số 23,3kpl cũng làm cho động cơ diesel Venue trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất trong số các mẫu SUV diesel nhỏ gọn hiện đang có mặt ở thị trường Ấn Độ.

 Hyundai Venue.

Bên cạnh đó, Venue cũng là chiếc SUV diesel có giá cả phải chăng nhất trong số rất nhiều mẫu khác. Bản MT có giá từ 8,10 – 11,40 lakh (khoảng 248 triệu – 349 triệu đồng).

Ra mắt vào tháng 5/2019, SUV cỡ nhỏ Hyundai Venue có chiều dài 3.995 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm. Chiều dài cơ sở dài của xe lên tới 2.500mm và cung cấp không gian đựng đồ có thể tích tới 350 lít. Hyundai trang bị cho Venue lưới tản nhiệt kiểu mới nổi bật với các viền lưới mạ chrome, cụm đèn tách biệt với dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm và cụm đèn pha được đặt phía dưới tương tự như 2 mẫu Santa Fe và Kona.

Bên trong nội thất, xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nằm giữa hai khe gió điều hòa, một màn hình thông tin ở cụm đồng hồ và vô-lăng 3 chấu bọc da. Ngoài ra, ổ cắm 12 V, hai cổng USB với một cổng dành cho sạc nhanh cũng được cung cấp trên xe.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang