Chiếc ô tô mới này đang giảm giá mạnh, chỉ còn 269 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

author 09:41 17/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô cỡ nhỏ này đang được giảm giá mạnh, hiện chỉ còn 269 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tháng 4/2018, Chevrolet Việt Nam tiếp tục giảm cho các mẫu xe cỡ nhỏ lắp ráp trong nước, với mức giảm từ 20-60 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark tiếp tục nhận được mức giảm giá từ 30-40 triệu đồng. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng, kéo giá bán lẻ chỉ còn 269 triệu đồng. Tại một số đại lý, giá xe được rao bán chỉ còn khoảng 267 triệu đồng.

chiec-o-to-moi-nay-dang-giam-gia-manh-chi-con-269-trieu-dong-tai-thi-truong-viet-nam

 Chevrolet Spark Duo LS có giá bán 267 triệu đồng tại thị trường Việt.

Mẫu xe này thuộc phân khúc xe tải Van 2 chỗ mini hatchback cỡ nhỏ có thùng chờ hàng phía sau. Bên cạnh mức giá bán mềm, Spark Duo còn được hưởng mức lệ phí trước bạ chỉ 2% tương tự như dòng xe bán tải.

Những trang bị trên Chevrolet Spark Duo gồm gương chiếu hậu chỉnh điện, Vô-lăng 3 chấu bọc nhựa, trợ lực lái thuỷ lực; ghế xe chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng

Hệ thống giải trí của xe có Radio, cổng kết nối AUX, âm thanh 2 loa. Các tiện nghi khác bao gồm điều hoà chỉnh tay; cửa sổ điều chỉnh điện, sấy kính sau

Trang bị an toàn có dây đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí trước, khoá cửa trung tâm

Do sở hữu mức giá rẻ nên mẫu xe này không tránh khỏi việc sở hữu những nhược điểm. Theo đó, nhược điểm có thể nhận ra ngay trên các mẫu Van cỡ nhỏ là sự hạn chế về chỗ ngồi. Chỉ có duy nhất 2 chỗ ngồi trên mẫu xe này, mà nếu chở thêm người lái chắc chắn sẽ bị phạt. Việc lắp thêm ghế bị coi là vi phạm quy định của pháp luật.

Chiếc ô tô điện ‘made in China’ mới sắp ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô điện có vẻ ngoài “đẹp long lanh” được sản xuất bởi hãng xe hơi nội địa sắp được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, do thiết kế sức tải nhỏ nên dòng xe này cũng không thể chở một khối lượng hàng hóa quá lớn. Chính vì vậy, nhiều người đã từng cho rằng, những mẫu xe Van 2 chỗ chỉ hơn xe máy là có thể “che mưa che nắng”, thậm chí còn không được cơ động lắm.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang