Chiếc xe ga đẹp long lanh giá chỉ 18 triệu đồng của Honda bán chạy, hơn 30 nghìn khách mua

authorKhánh Hồng 06:56 08/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe ga giá rẻ chỉ 18 triệu đồng của Honda là Dio đạt doanh số ấn tượng trong ba năm qua.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda vừa thông báo, chiếc xe tay ga Dio đã bán được hơn 30 nghìn chiếc trên toàn cầu, kể từ khi ra mắt vào năm 2002.

Điều ấn tượng hơn nữa là Honda đã tuyên bố, một nửa trong số này (tức 15 nghìn chiếc) được bán trong ba năm qua.

Honda cũng tiết lộ, Dio là chiếc xe tay ga bán chạy thứ tư ở Ấn Độ, chiếm 44% thị phần xuất khẩu trong phân khúc xe tay ga, là chiếc xe tay ga được xuất khẩu nhiều nhất từ nước này. Số lượng xuất khẩu đáng kể là kết quả của sự hiện diện hãng Honda tại các nước đang phát triển, trong đó có Nepal, Sri Lanka, Mexico, Colombia và một số quốc gia Nam Á và Mỹ Latinh.

chiec-xe-ga-dep-long-lanh-gia-chi-18-trieu-dong-cua-honda-ban-chay-dat-hon-30-nghin-khach-mua

 Honda Dio hút khách tại thị trường Ấn Độ.

Honda Dio được trang bị động cơ xi-lanh đơn 109,19cc, tạo ra 7,92 mã lực tại 7.000 vòng / phút và mô-men xoắn 8,91Nm tại 5.500 vòng / phút. Chiếc xe tay ga này có chín màu sắc khác nhau và có các tính năng như đèn pha LED, cụm công cụ kỹ thuật số đầy đủ và cổng USB dưới. Dio có sẵn trong hai biến thể - tiêu chuẩn và DLX - với giá khởi điểm là 52.938 Rupee (tương đương khoảng hơn 18 triệu đồng).

Phát biểu về cột mốc quan trọng, Yadvinder Singh Guleria, phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng và tiếp thị của Honda Motorcycle and Scooter India Pvt. Ltd.(Ấn Độ) cho biết, với 17 năm có mặt trên thị trường, Dio vẫn tươi mới đúng tinh thần của sự trẻ trung. Các tính năng tiện lợi và vẻ ngoài thời trang làm cho nó trở thành chiếc xe hoàn hảo cho giới trẻ ngày nay - không chỉ ở Ấn Độ mà cả trên thị trường quốc tế.

Loạt xe ô tô Audi cũ này đang rao bán giá chưa đến 500 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam(VietQ.vn) - Trong khi những chiếc Audi mới có giá khá đắt đỏ thì những chiếc ô tô cũ kỹ này đang được rao bán “giá bèo” chưa đến 500 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 5/2018, Honda đã tung ra phiên bản Deluxe mới của chiếc Dio với mức giá cao hơn 3.000 Rs (khoảng hơn 1 triệu đồng) so với phiên bản gốc.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang