Chiêm ngưỡng 'con mãnh thú mới' Bugatti Chiron trị giá gần 3 triệu USD của Cristiano Ronaldo

authorĐỗ Thu Thoan 06:37 30/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tậu chiếc siêu xe Bugatti Chiron trị giá gần 3 triệu USD để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo Zing, mới đây, Cristiano Ronaldo vừa đăng tải trên Instagram video cầm lái chiếc Bugatti Chiron đi lên từ tầng ngầm của căn biệt thự. Đoạn video sau 13 giờ đăng tải đã thu hút 11,3 triệu lượt xem và 52,3 nghìn lượt bình luận.

Theo báo Thanh niên, đây là chiếc siêu xe thứ 2 mang thương hiệu Bugatti mà Ronaldo sở hữu, trước đó vào năm 2016 tiền đạo này mua môt chiếc Bugatti Veyron với giá khoảng 2,2 triệu USD.

Trong đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo cầm lái siêu xe Bugatti Chiron rời hầm để xe ở biệt thự riêng được đăng tải trên Instagram, tiền đạo này đã mô tả Chiron là “Con mãnh thú mới” trong bộ sưu tập siêu xe của mình.

Vào tháng 2/2017 khi có ý định sắm mẫu xe này, Cristinano Ronaldo đã có dịp lái thử Chiron tại đại bản doanh của thương hiệu siêu xe nước Pháp.

chiem-nguong-con-manh-thu-moi-bugatti-chiron-tri-gia-gan-3-trieu-usd-cua-cristiano-ronaldo

Cristinano Ronaldo cùng con trai trong khoang lái Bugatti Chiron gần 3 triệu USD. Ảnh: Thanh niên

Chiron được Bugatti chế tác bằng phương pháp thủ công kết hợp với những công nghệ hiện đại, vì vậy phải mất hàng tháng trời tính từ thời điểm đặt mua, siêu xe này mới được bàn giao tới tay tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Real Marid.

Cũng theo Zing, Bugatti Chiron sinh ra để kế nhiệm "ông hoàng tốc độ" Veyron. Chiron dùng động cơ W16 8.0L với 4 tăng áp, cho công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm. Nó có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,5 giây, tốc độ tối đa 420 km/h.

Để chiếc hypercar hoạt động hoàn hảo, các kỹ sư phải trang bị 10 bộ tản nhiệt, cùng hệ thống hộp số, hệ truyền động, phanh, lốp, mâm phát triển riêng biệt. Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

Được biết, với khoản thu nhập hơn 27 triệu USD mỗi năm, Cristiano Ronaldo hiện đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước với nhiều tín đồ đam mê tốc độ, theo báo Thanh niên.

Ngoài chiếc Bugatti Chiron mới tậu, Ronaldo còn sở hữu 19 siêu xe khác, trong đó có cả Bugatti Veyron, Koenigsegg CCX, Lamborghini Aventador, McLaren MP4-12C... Với mức giá 3 triệu USD, Bugatti Chiron trở thành siêu xe giá trị nhất trong bộ sưu tập xe mà Cristiano Ronaldo đang sở hữu.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang